Sức hút từ U19 HAGL, bầu Đức bán vé trực tuyến

Google News

(Kiến Thức) - Với sức hút của các cầu thủ U19 HAGL, bầu Đức quyết định áp dụng hình thức bán vé trực tuyến cả mùa cho người hâm mộ.

Bắt đầu từ mùa giải 2015, CLB HAGL sẽ tiến hành bán vé theo hai phương án đó là hình thức bán vé trực tiếp tại cửa sân Pleiku và bán vé trực tiếp trên trang chủ của đội bóng này.

Vé xem HAGL cả mùa chỉ có mức 1 triệu đồng đã bao gồm 13 trận trên sân nhà của đội bóng phố núi. Khi mua vé xem cả mùa, khán giả sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn như đi vào bằng lối đi riêng, được phát nước miễn phí và đặc biệt là được tặng một chiếc áo đấu có in tên cầu thủ mình yêu thích của CLB HAGL.
 Với lối đá đẹp mắt, các cầu thủ lứa U19 của HAGL đã cuốn hút khán giả đến sân Pleiku rất đông. Ảnh: Zing.
Sở dĩ đội bóng này đưa ra quyết định bán vé trực tuyến vì họ cho rằng các cầu thủ lứa U19 của mình có sức hút lớn, họ không chỉ gói gọn trong địa bàn Gia Lai mà đã lan ra khắp cả nước. Mới đây, CLB HAGL cũng đưa ra dẫn chứng về sức hút của lứa cầu thủ này như những trận đấu trong giải tứ hùng vừa qua, sân Pleiku đã tiếp đón hơn 10 ngàn khán giả đến sân và hàng triệu người theo dõi qua mạng Youtube.
 Mua vé cả mùa, các CĐV đến sân Pleiku sẽ được bầu Đức tặng rất nhiều ưu đãi. Đặc biệt là áo đấu có in tên cầu thủ mình yêu thích của CLB HAGL.

Việc các đội bóng bán vé trực tuyến qua mạng đã rất phổ biến tại nước ngoài. Nhưng với bóng đá Việt Nam, HAGL là đội đi tiên phong. Chính vì có lứa cầu thủ tài năng U19 vừa qua, bầu Đức đã tiến hành cải tổ rất nhiều tại CLB HAGL.

Anh Sơn

Bình luận(0)