Diễn viên nhận "bão gạch" vì chế giễu người Việt làm móng tại Mỹ

Google News

Với hành động được cho là chế giễu người Việt làm móng tại Mỹ, nữ diễn viên hài Jasmin Brown đã khiến đông đảo cư dân mạng bức xúc.

Mới đây, Jasmin Brown - nữ diễn viên hài người Mỹ sở hữu 1 triệu người theo dõi trên trang cá nhân đã đăng tải một video có nội dung chế nhạo việc người Việt làm móng tại Mỹ.
Cụ thể, trong clip này, cô hóa thân vào vai một nhân viên làm móng và nhại lại giọng của người Việt trong lúc quảng cáo, thuyết phục khách hàng mua những sản phẩm dầu bôi chân đến từ Việt Nam. Kèm theo video, Jasmin Brown còn chú thích: 'Điều khó chịu khi đi làm móng'.
Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, chỉ một số ít cảm thấy hài hước bởi đoạn video của Jasmin Brown. Trái lại, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên hài này và cho rằng, cô đang cố ý chế giễu sức lao động của người người Việt nói riêng và người dân châu Á nói chung.
Dien vien nhan
 
Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng, video này không hài hước mà còn có phần phản cảm khi chế giễu người lao động đến từ châu Á tại Mỹ.
Dư luận không ngần ngại để lại bình luận: 'Sản phẩm này thật vô vị', 'Cô ấy đang chế giễu những người lao động chân chính', 'Tại sao cô ấy có thể làm một video với nội dung phản cảm như vậy'...
Nhiều người cũng yêu cầu nữ diễn viên hài nên xóa bỏ video không phù hợp này. Tuy nhiên, Jasmin Brown chẳng những không xóa clip mà còn tích cực đáp trả những bình luận chê bai mình. Thậm chí, nữ diễn viên đã chia sẻ thêm một số hình ảnh vui vẻ bên bạn bè trong hộp đêm như chưa có gì xảy ra.
Jasmin Brown sinh năm 1994, tại Mỹ. Cô được biết đến nhiều nhất với vai Evie trong phim truyền hình 'The Leftovers' của HBO. Jasmin là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội, trang I.G của cô có hơn 1 triệu người theo dõi.
Trước Jasmin Brown, nghệ sĩ hài Anjelah Johnson tại Mỹ cũng đã từng vào vai một nhân viên làm móng Việt Nam để nhái lại và không được ủng hộ.
Theo Nắng/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)