Điền kinh Vàng, Văn Toàn nâng gót Olympic Việt Nam vào bán kết Asiad 2018

Google News

(Kiến Thức) - Với bàn thắng duy nhất vào lưới Syria, Văn Toàn đã đưa Olympic Việt Nam vào bán kết Asiad, đây cũng là tin chính trong bản tin Asiad 2018 ngày 28/8.

- Văn Toàn đưa Olympic Việt Nam vào bán kết Asiad: Bàn thắng quý như vàng của Văn Toàn vào lưới của Syria đã đưa Olympic Việt Nam viết tiếp câu chuyện thần kì tại Asiad 2018 khi góp mặt tại vòng bán kết.
DIen Kinh Vang, Van Toan nang got Olympic VIet Nam vao ban ket Asiad 2018
 
- Olympic Việt Nam và kỉ lục vẫn còn giữ nguyên: Việc thằng Syria với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng của Văn Toàn không chỉ giúp Olympic Việt Nam có mặt tại bán kết Asiad 18 mà còn là đội duy nhất tại giải đấu này giữ sạch lưới trước khi bước vào trận bán kết với Hàn Quốc vào ngày 29/8 tới đây.
- Điền kinh Việt Nam có thêm HCB Asiad: Sau thành công của Thu Thảo, điền kinh Việt Nam có ngày thi đấu tốt tại Asiad khi Quách Thị Lan dành HCB đường chạy vượt rao 400m nữ. Đây là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của VĐV này nhưng vẫn chưa là gì với người dành HCV đến từ Bahrain.
Việt Nam có chiếc HCV Asiad 2018 thứ hai: Chẳng được kì vọng nhiều nhưng nữ VĐV nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo đã mang về chiếc HCV Asiad 2018 cực quý giá cho đoàn TTVN sau chiếc HCV đầu tiên của Rowing.
DIen Kinh Vang, Van Toan nang got Olympic VIet Nam vao ban ket Asiad 2018-Hinh-2
 
- Báo chí Indonesia cử phóng viên theo sát Olympic Việt Nam: Báo chí nước ngoài khá hào hứng với phần trình diễn của các học trò HLV Park Hang Seo và đó cũng là nguồn cảm hứng của họ để cho ra đời những bài viết, đưa tin về Asiad năm nay.
- Trọng tài xử ép, võ sĩ Malaysia dũng cảm bỏ cuộc chơi: Tình trạng trọng tài can thiệp thô bạo vào kết quả thi đấu ở Asiad 2018 không có dấu hiệu giảm nhiệt khi võ sĩ Jamari (Malaysia) tháo giáp, nhận thua ở chung kết trận pencak silat.
- Thua ngược chủ nhà, Pencak Silat Việt Nam có thêm HCB: Võ sĩ Nguyễn Ngọc Toàn giành huy chương bạc hạng cân 60-65 kg môn Pencak Silat sau khi thua võ sĩ chủ nhà là Pratama.
DIen Kinh Vang, Van Toan nang got Olympic VIet Nam vao ban ket Asiad 2018-Hinh-3
 
- Báo Hàn Quốc mong đội nhà gặp Việt Nam: Truyền thông xứ Kim chi ấn tượng với những gì HLV Park Hang-seo đã làm ở Việt Nam và muốn kiểm chứng thực tài nhà cầm quân đồng hương nên họ hy vọng Son Heung Min và các đồng đội sẽ gặp Việt Nam và điều đó đã trở thành hiện thực.
- Võ sĩ Việt Nam phàn nàn về công tác trọng tài: Nhà vô địch SEA Games Nguyễn Duy Tuyến phàn nàn về công tác trọng tài ở môn thi có nguồn gốc từ chủ nhà Indonesia là Pencak Silat.
- Báo Trung Quốc thừa nhận đội nhà không bằng Olympic Việt Nam: Trang Sina (Trung Quốc) vừa lên tiếng khen ngợi thành tích của bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây và cho biết thêm đội nhà không bằng được với những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)