Đi hẹn hò, gái xinh khẳng định “90% đàn ông không thành thật”

Google News

Tham gia ghép đôi, cô nàng chưa trải qua mối tình nào chia sẻ quan điểm về đàn ông khiến ai cũng bất ngờ.

Ghép đôi thần tốc tập 50 cùng Cát Tường – Hứa Minh Đạt gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Đức Thông (31 tuổi, Nghệ An) – an ninh sân bay & làm thêm về bất động sản và Kim Hoa (26 tuổi, Khánh Hòa) – trợ lý công ty thuốc Đông y, kiêm đánh giá các sản phẩm trên Facebook.

Đức Thông có điểm mạnh biết nấu ăn, thích nấu ăn, chơi các môn thể thao như bóng đá, cầu lông, tennis; điểm yếu hơi rụt rè về tình cảm.

“Em có 3 mối tình. Mối tình đầu cuối năm cấp 3, đi học đại học rồi chia tay. Mối tình thứ hai lúc em công tác trên Buôn Ma Thuột được 1 năm, chia tay 2-3 tháng bạn đi lấy chồng. Mối tình thứ ba quen được 4 năm nhưng vì gia đình hai bên không phù hợp. Đến chương trình em muốn tìm cho mình người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình, yêu thương gia đình số một, phải sạch sẽ, tươm tất. Em thích con gái khi nào cũng chỉn chu, biết lắng nghe chia sẻ và thông cảm với nhau. Em không cần cô gái biết nấu ăn vì em thích nấu ăn”, đàng trai chia sẻ.

Kim Hoa là người độc lập, luôn coi gia đình là số một nhưng có tật xấu thức khuya xem đồ trên mạng.

Đàng gái cho biết: “Chuyện tình yêu của em hơi rắc rối chút, em phải dùng từ “lý thuyết”. Lúc đi học em cũng muốn quen thử như thế nào, từ khi anh đó “mở hàng” em không quen được ai. Em nhắn tin với rất nhiều người, “lý thuyết” tình yêu em nắm rất kỹ nhưng em chưa được thực hành. Em thích người lớn tuổi hơn nên có những trường hợp người đó lập gia đình nhưng giấu. Em là người hoạt động trên mạng rất nhiều nên em có thể tìm được mối quan hệ người đó như thế nào. Em gặp một vài người giấu gia đình, em biết được thì ngưng luôn. Em cũng mở lòng với một vài người nhưng cũng không tới đâu. Em khẳng định, 100% mà đến 90% đàn ông không thành thật. Giờ em đi tìm tình yêu nhưng đối với tình yêu em chưa có cảm xúc, em lý trí rất nhiều”.

Trước quan điểm “gây choáng” của cô gái xinh đẹp, bà mối Cát Tường chân thành đưa ra lời khuyên: “Chị cộng thêm 9% nữa là 99%. Nhưng mình cứ sống vui với cuộc đời, mình phải có niềm tin, hi vọng là mình sống tốt sẽ gặp người tốt thì tương lai mới tươi sáng. Khi em có niềm tin em mới có cảm xúc, có xúc động em mới yêu được. Cuộc sống mà không yêu thì phí hoài tuổi trẻ, dù cho hạnh phúc hay đau khổ cũng phải yêu. Bỏ lý trí đi, tìm cảm xúc cho chính mình để cứu mình trước, còn đàn ông được hay không tính sau. Điều quan trọng bây giờ là em chỉ cần buông lý thuyết xuống để thực hành, mọi thứ để chị lo”.

Mở cửa trái tim và cùng trò chuyện, chàng trai xứ Nghệ thẳng thắn nói rằng: “Em có chia sẻ không có cảm xúc với đàn ông nữa nhưng đến với anh sẽ có cảm xúc. Anh rất thích ăn cơm ở nhà, sau này hai vợ chồng cùng chia sẻ với nhau thì anh muốn mình vào bếp chăm lo cho vợ con. Nếu em ngủ muộn, dạy muộn cái đó anh sắp xếp được, anh sẽ cùng thức với em, sáng dậy sớm đi làm anh chuẩn bị bữa sáng cho em”.

“Em thấy anh càng nói em sáng sợ. Em sợ một người vẽ cho em viễn cảnh rất đẹp”, gái xinh thật thà.

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, đàng trai nắm tay bạn gái chia sẻ chân thành: “Đến chương trình anh cũng mong muốn tìm được bạn gái phù hợp với anh. Anh thấy em rất xinh, rất tự tin, em đến đây rồi thì hãy cho nhau cơ hội để làm quen, đầu tiên là bạn bè, sau nữa thì tiến xa hơn. Mong em cùng với anh cố gắng”.

Kết thúc cuộc gặp, gái xinh “mất cảm xúc yêu” từ chối phũ phàng chàng trai xứ Nghệ với lý do “Đàn ông nói nhiều em cảm thấy bị sợ” khiến bà mối “bức xúc” thốt lên: “Em không tin tưởng vào đàn ông thì người ta phải nói nhiều để thuyết phục em, thời gian chương trình ngắn như vậy nếu không nói thì sao hai người hiểu được nhau. Trời ơi là trời!”.

Theo T.V/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)