Dân mạng thích thú ảnh cảnh sát chơi búp bê với trẻ nhỏ

Google News

Gần đây, mọi người trên mạng xã hội tỏ ra hào hứng truyền tay nhau clip một người sĩ quan cảnh sát nằm trên vỉa hè chơi cùng với những em nhỏ.
 

Cảnh sát CPI.C.B. Fleming tại South Hill đã được cộng đồng khen ngợi không ngớt bởi hành động nằm trên vỉa hè chơi với những em nhỏ. Vào ngày Valentine, Fleming đã nhận được cuộc gọi báo cáo có một vụ rò rỉ ở khu chung cư gần đó và sau khi xử lý, xác định được khu vực đã an toàn thì anh đã tranh thủ giờ phút nghỉ ngơi để chơi cùng những đứa bé bên đường trước khi quay trở lại làm việc.
Dan mang thich thu anh canh sat choi bup be voi tre nho
 Sĩ quan Fleming nằm chơi bên vỉa hè với trẻ em.

Dan mang thich thu anh canh sat choi bup be voi tre nho-Hinh-2
Bây giờ, Fleming đã trở thành một người bạn của trẻ con ở South Hill. 

Theo CNN, chị Roper – Bosewll, chủ nhân của đoạn video chia sẻ: “Tôi có bảo với Fleming rằng con gái, cháu gái và cả những đứa trẻ quanh đây đều sợ cảnh sát. Nhưng khi cậu ấy nằm chơi với lũ trẻ, tôi ngạc nhiên vì chúng rất vui vẻ và thích thú thế nên tôi mới quay lại đoạn clip này nhưng thật không ngờ nó lại trở nên nổi tiếng như vậy.”
Những cô bé, cậu bé rất thích thú với khả năng vẽ và sáng tạo của Fleming, chúng cảm thấy rất vui vẻ và hấp dẫn khi chơi với anh. Chúng tỏ ra vui vẻ và nói muốn chơi với Fleming mọi ngày trong tuần.
“Khi được nhận công việc này, tôi luôn muốn làm những điều khác biệt bên cạnh việc viết vé phạt và xấu xa, gay gắt với những người dân. Tôi không ngại làm bất kể việc gì, chỉ cần ngày hôm đó họ cảm thấy hạnh phúc là đủ”, CPI.C.B. Fleming chia sẻ.
Theo Hương Anh/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)