Cựu GĐKT Thái Lan: “Việt Nam mỗi lần gặp Thái Lan là chỉ muốn đánh nhau“

Google News

Cựu GĐKT của bóng đá Thái Lan Witthaya Laohakul cho biết trong quá khứ, các cầu thủ Việt Nam không thực sự chơi bóng mỗi khi đối đầu với Thái Lan.

Chỉ còn ít giờ nữa, trận đấu rất được chờ đợi giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ King's Cup 2019 sẽ được diễn ra. Ngay từ lúc này, sức nóng của trận đấu giữa hai kỳ phùng địch thủ của bóng đá Đông Nam Á đã tăng lên rất cao.
Trong lịch sử đối đầu giữa 2 nền bóng đá, Thái Lan vẫn là những người được tận hưởng cảm giác chiến thắng nhiều hơn. Là một trong những vị GĐKT đầu tiên của bóng đá Thái Lan, và cũng là người đã xây dựng kế hoạch giành vé dự World Cup cho ĐT Thái Lan trong giai đoạn từ 2015 đến 2018, ông Witthaya Laohakul là người hiểu rất rõ những chiến thắng của ĐT Thái Lan trước ĐT Việt Nam trong khoảng thời gian đó. Chia sẻ với Zing.vn, ông Witthaya Laohakul cho biết:
Cuu GDKT Thai Lan: “Viet Nam moi lan gap Thai Lan la chi muon danh nhau“
Ông Witthaya Laohakul - cựu GĐKT của bóng đá Thái Lan 
"Mỗi lần gặp Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam không chơi bóng, họ chỉ muốn đánh nhau với cầu thủ Thái Lan. Nếu thi đấu có chiến thuật đàng hoàng thì Việt Nam có thể thắng nhưng họ không làm vậy. Muốn chiến thắng cũng được, nhưng bạn phải kiên nhẫn chứ. Khi tôi coi các trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, họ chỉ muốn chiến thắng bằng cách đánh nhau. Thái Lan cũng vậy, muốn thắng Việt Nam phải kiên nhẫn, theo chỉ dẫn của HLV, nếu không thì cũng thua Việt Nam".
Nhận định về cuộc đối đầu sắp tới giữa Việt Nam và Thái Lan ở King's Cup 2019, vị cựu GĐKT của ĐT Thái Lan tỏ ra có phần lo lắng.
"Tôi không nói các cầu thủ Thái không thông minh để hiểu chiến thuật nhưng chỉ có 2 ngày và một HLV mới và hệ thống mới thì rất khó. Còn tuyển Việt Nam thì có thời gian thi đấu với nhau rất lâu rồi. Đó cũng là một điều khá lo ngại. Việt Nam sẽ là đội có tinh thần đoàn kết tốt hơn Thái Lan. Đội tuyển của chúng tôi tập trung nhiều cầu thủ từ các CLB khác nhau, ở đó, họ chơi các chiến thuật khác nhau và rất đáng lo nếu ai đó không hiểu chiến thuật mới".
Ông Witthaya Laohakul cũng cho biết ông chắc chắn sẽ có mặt trên SVĐ Chang Arena để theo dõi cuộc chạm trán rất được chờ đợi này. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối nay (5/6).
Theo Thethao24h

>> xem thêm

Bình luận(0)