Cười vỡ bụng khoảnh khắc các bố trông con

Google News

Khoảnh khắc bố cho con ngủ nhưng lại ngủ trước cả con, kết quả hai bố con hoán đổi nhiệm vụ khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Trông con vốn dĩ là phần công việc vừa mang lại niềm vui nhưng cũng mang lại không ít những nhọc nhằn, gian nan với các ông bố bà mẹ.

Thông thường phần nhiệm vụ này thường được các bà mẹ đảm đương, nhưng có đôi khi bố rảnh rang thì việc Trông con  cũng là rất bình thường, chỉ là bố không khéo léo bằng mẹ mà thôi. Chính vì thế, trên mạng xã hội đã từng xuất hiện không ít những tình huống bi hài về cảnh tượng bố trông con.

Đa phần ai nấy đều cảm thấy vui vẻ và thư giãn, chỉ biết gật gù tấm tắc: Đúng là đừng bao giờ ngủ khi con của bạn còn thức!

Tuy nhiên, nhiều người cũng không quên chia sẻ với bạn bè, người thân của mình – những người sắp sửa trở thành ông bố bỉm sữa và nhắn nhủ: "Chú ý kinh nghiệm khi trông con kẻo nhận về "quả đắng", các ông bố nên cẩn thận, ngủ quên mà gác tay lên người con là nguy hiểm đấy".

Cuoi vo bung khoanh khac cac bo trong con

Ông bố được vợ giao cho nhiệm vụ trông cô con gái 3 tháng tuổi và cho con ngủ. Thế nhưng khi con chưa kịp say giấc, bố đã thiếp đi từ lúc nào. Cô bé 3 tháng tuổi mới chính là người trông bố ngủ. Chỉ cần có dấu hiệu bất thường, có lẽ bé sẽ khóc để báo hiệu cho bố.

Cuoi vo bung khoanh khac cac bo trong con-Hinh-2

Biểu cảm của bé khi thấy bố ngủ khiến dân mạng bật cười: "Bố  còn trẻ nên ngủ tốt lắm, đặt mình xuống một lúc là đã thấy ngáy khò khò".

Cuoi vo bung khoanh khac cac bo trong con-Hinh-3

"Mẹ bảo bố trông con nhưng thành ra con ru bố ngủ luôn".

Cuoi vo bung khoanh khac cac bo trong con-Hinh-4

"Bố ngủ ngon quá mẹ ơi".

Cuoi vo bung khoanh khac cac bo trong con-Hinh-5

"Ban đầu, bố còn vòng tay giữ con khỏi ngã nhưng sau đó, vì ngủ say, bố đã quên hết tất cả".

Cuoi vo bung khoanh khac cac bo trong con-Hinh-6

"Con vừa chơi vừa trông bố ngủ cho mẹ nhé".

Ảnh: Sưu tầm
Theo Việt Hương/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)