Công Phượng thông báo lên chức bố, Văn Toàn bình luận 1 câu thu hút nghìn like

Google News

Bình luận hài hước của Văn Toàn khiến dân tình đua nhau thả icon like và haha. Có thể thấy mối quan hệ giữa Văn Toàn và vợ chồng cầu thủ Công Phượng rất tốt đẹp.

Cong Phuong thong bao len chuc bo, Van Toan binh luan 1 cau thu hut nghin like

Công Phượng đăng ảnh hai vợ chồng lên Facebook để thông báo tin vui lên chức bố

Ngay sau đám cưới cổ tích diễn ra ở TP.HCM, Nghệ An và Phú Quốc, mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn Viên Minh – vợ cầu thủ Công Phượng mang bầu. Cô hay xuất hiện trong những bộ đồ rộng, đi giày thấp và vóc dáng có phần đầy đặn hơn. Tuy nhiên, cặp vợ chồng nổi tiếng không hề lên tiếng về tin đồn này.

Ngày 18/8, trên trang cá nhân, tiền đạo quê Nghệ An bất ngờ thông báo tin vui đến đông đảo người hâm mộ. Chàng cầu thủ hạnh phúc chia sẻ vợ đã hạ sinh con đầu lòng và mình đã lên chức cha. “Vì những điều tốt đẹp nhất ba muốn dành cho con. Phượng lên chức rồi cả nhà ơi!”.

Kèm theo dòng trạng thái thông báo tin vui là hình ảnh vợ chồng Công Phượng cười rạng rỡ, ngồi trong chiếc nôi được chuẩn bị kỹ càng của con. Đây là lần hiếm hoi Công Phượng đăng ảnh bà xã Viên Minh lên mạng xã hội.

Cong Phuong thong bao len chuc bo, Van Toan binh luan 1 cau thu hut nghin like-Hinh-2

Dòng bình luận hài hước của Văn Toàn thu hút nghìn "like"

Dòng trạng thái thu hút hơn 180.000 lượt thích và 9.000 lượt bình luận quan tâm. Vợ chồng Công Phượng nhận được hàng nghìn lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Trong số đó, bình luận của cầu thủ Văn Toàn là gây chú ý hơn cả. Chàng tiền đạo gốc Hải Dương hài hước bình luận: “Vì tiền mà Mingchen (Viên Minh) đã công khai xuất hiện trên Facebook của Công Phượng. Quả này không cãi được rồi”.

Dòng bình luận ngắn gọn thu hút 11.000 lượt thích và hơn 200 lượt phản hồi cho thấy độ “mặn mòi” của Văn Toàn. Status của Công Phượng ngoài thông báo lên chức bố còn kèm nội dung quảng cáo, do vậy mới có bình luận “bóc mẽ” hài hước của Văn Toàn.

Văn Toàn và Công Phượng là cặp bạn thân nổi tiếng trong làng bóng Việt. Văn Toàn cũng có mối quan hệ rất tốt với Viên Minh - bạn Công Phượng. Tháng 6/2021, khi bị fan Malaysia công kích trang cá nhân, Văn Toàn đã nhắn tin "cầu cứu" Viên Minh. Anh kể "fan Malaysia chửi loạn Instagram tôi lên", rồi hỏi cô nàng: "Từ 'gáy lên' trong tiếng Anh là gì?" để đáp trả lại. Bà xã Công Phượng bật cười và tư vấn cho cậu bạn thân giả tiếng gà gáy "ò ó o" là được.

Rất nhiều cầu thủ khác cũng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Công Phượng. Tiền đạo Tiến Linh viết: “Chính chủ như này thì tin rồi”, cầu thủ Võ Huy Toàn chia sẻ: “Chúc mừng anh chị nhé!”…

Cong Phuong thong bao len chuc bo, Van Toan binh luan 1 cau thu hut nghin like-Hinh-3

Đám cưới của Công Phượng và Viên Minh từng thu hút nhiều sự chú ý

Vì sự kiện trọng đại này, Công Phượng không tập trung ở đội tuyển cùng các đồng đội cho vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 vào đầu tháng 8 vừa qua. Hiện anh vẫn ở TP.HCM cùng vợ và gia đình.

Công Phượng và Viên Minh có 3 năm hẹn hò một cách kín đáo. Tháng 6/2020, cặp đôi làm lễ đính hôn. Lễ cưới đình đám của họ được tổ chức vào 5 tháng sau đó ở 3 địa điểm là TP.HCM, Phú Quốc và Nghệ An. Loạt ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi nổi tiếng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Hạ Nhiên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)