Con trai Ronaldo béo lái “máy bay bà già” gây bão

Google News

(Kiến Thức) - Mới 14 tuổi nhưng con trai Ronaldo béo đã tập tành lái “máy bay bà già” khi tán tỉnh, hôn hít cô gái hơn mình đến 13 tuổi.

Mới đây, Ronald, cậu con trai Ronaldo béo nổi tiếng đào hoa, bị phát hiện chơi bời trong quán bar và có những hình ảnh khá chướng trong mối quan hệ tình cảm với một phụ nữ lớn tuổi hơn. Những hình ảnh này được lan truyền nhanh chóng, tạo nên cơn bão mạng ở Brazil và một số quốc gia khác.
con trai ronaldo beo lai “may bay ba gia” gay bao hinh anh 1
 Ronald trong bức ảnh tình cảm với bạn gái 27 tuổi. Ảnh: 101greatgoals.
Ronald năm nay mới 14 tuổi, đang làm DJ tại các quán bar, hộp đêm. Còn rất nhỏ tuổi nhưng con trai Ronaldo béo hiện đã cao đến 1m85, trông chẳng khác nào một người đàn ông trưởng thành. Theo trang 101greatgoals, mới đây Ronald bị phát hiện đã tán tỉnh, hôn một cô gái hơn mình đến 13 tuổi có tên Lu Bernardi.
Lu Bernardi năm nay 27 tuổi, đang làm giáo viên mẫu giáo. Cô gái có mái tóc vàng và thân hình khá bốc lửa đã khiến Ronald thích thú. Sự việc vỡ lở, trước khá nhiều chỉ trích, Lu Bernardi thú nhận rằng cô hoàn toàn không biết con trai Ronaldo béo năm nay mới 14 tuổi. “Khi chúng tôi gặp nhau trong quán bar, cậu ấy trông cao hơn hẳn những người khác!”.
con trai ronaldo beo lai “may bay ba gia” gay bao hinh anh 2
 Cảnh Ronald hôn bạn gái lớn hơn mình 13 tuổi lan truyền nhanh trên mạng và khiến cả hai hứng nhiều "gạch đá". Ảnh: 101greatgoals.
Lu Bernardi còn tố Ronald đã nói dối để tán tỉnh cô: “Ronald nói rằng cậu ta đã 18 tuổi rồi! Làm gì có ai tin nổi một cậu nhóc tuổi teen lại cao đến 1m85? Chưa kể khi trò chuyện, cậu ta còn tỏ ra rất chững chạc, đàn ông nữa”.
con trai ronaldo beo lai “may bay ba gia” gay bao hinh anh 3
 Ronald có ngoại hình và tính đào hoa giống hệt cha mình. Ảnh: 101greatgoals.
Ronald là con trai của Ronaldo béo và nữ cầu thủ Milene Domingues. Sinh vào tháng 4/2000 nhưng đến nay, Ronald đã trải qua vài mối tình và từng được so sánh độ đào hoa với chính người cha của mình. Trước đó Ronald từng hẹn hò, công khai quan hệ với một nữ sinh có tên Manuela Escobar cũng khá nổi tiếng.
Xem clip kỹ năng chơi bóng siêu phàm của "người ngoài hành tinh" Ronaldo:

T.A (theo 101greatgoals)

Bình luận(0)