Con trai CR7 bước sang tuổi mới, phong cách sành điệu không kém cha

Google News

Con trai bước sang tuổi mới làm CR7 không khỏi tự hào.

Mới đây, CR7 đã đăng tải bức ảnh chụp cùng với con trai cả Cristiano Jr khi cậu chính thức bước sang tuổi 14. Bức hình cho thấy, cậu thiếu niên này cao gần bằng cha, có gương mặt điển trai cùng mái tóc xoăn cá tính.

Bức hình nhanh chóng nhận về hơn 8,5 triệu lượt thích và hơn 60.000 lượt bình luận. Đã có hàng nghìn cư dân mạng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chàng thiếu niên này. Cristiano Jr chính là niềm tự hào của CR7 khi anh có niềm đam mê và thể hiện tài năng vượt trội đối với bóng đá.

Con trai CR7 buoc sang tuoi moi, phong cach sanh dieu khong kem cha

CR7 đăng ảnh con trai cả chúc cậu bước sang tuổi 14.

Cristiano Jr được nhận xét là bản sao hoàn hảo của người cha nổi tiếng. Cậu thiếu niên đam mê tập gym và từng gây chú ý với bức hình có cơ bắp săn chắc, bụng 6 múi không thua kém gì cha mình. Bên cạnh đó, cậu còn có chiều cao nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa. Với tốc độ phát triển chiều cao như hiện tại, con trai cả của siêu sao bóng đá này được cho là có thể chạm mốc 1m90 trong tương lai.

Giống như người cha là siêu sao sành điệu, Cristiano Jr thừa hưởng gu thời trang phong cách, cá tính. Sinh ra đã ở vạch đích nên thật dễ hiểu vì sao cậu thiếu niên 14 tuổi luôn dùng hàng hiệu và các món đồ phụ kiện đắt đỏ.

Con trai CR7 buoc sang tuoi moi, phong cach sanh dieu khong kem cha-Hinh-2

Cristiano Jr sở hữu body không thua kém gì cha mình.

Con trai CR7 buoc sang tuoi moi, phong cach sanh dieu khong kem cha-Hinh-3

Quý tử CR7 có phong cách thời trang cá tính.

Cristiano Jr từng nhiều lần được trông thấy đeo những chiếc đồng hồ xa xỉ với mức giá đắt đỏ. Vào năm 2020, khi chỉ mới 10 tuổi, Cristiano Jr đã đeo một chiếc đồng hồ Rolex nạm kim cương có giá khoảng 550.000 USD (13,9 tỷ đồng). Mỗi khi xuất hiện trước công chúng cùng với gia đình, quý tử của CR7 luôn trở thành tâm điểm chú ý với gương mặt nổi bật cùng gu thời trang năng động, cá tính.

Đặc biệt, anh đang nhanh chóng tiếp bước cha mình, trở thành một ngôi sao bóng đá. Tại U13 Al Nassr, con trai CR7 cũng sớm có được những pha lập công đầu tiên. Bà Maria Dolores, mẹ của CR7 cũng tin rằng, cháu trai mình có kỹ năng tốt hơn cha đẻ ở độ tuổi đó. Bà hy vọng rằng, cậu sẽ trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai.

Một trang tin thể thao nhận xét về con trai của CR7 như sau: "Cậu thiếu niên này thể hiện khả năng thi đấu tương đối giống bố, cũng sở hữu tốc độ, có kỹ thuật khéo léo và chơi ở vị trí tiền đạo cánh".

Con trai CR7 buoc sang tuoi moi, phong cach sanh dieu khong kem cha-Hinh-4

Cậu thiếu niên là một cầu thủ tài năng.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, chắc chắn trong tương lai, làng bóng đá thế giới sẽ tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ và tỏa sáng của một tên tuổi mới, đó chính là con trai của CR7. Là con trai của siêu sao nổi tiếng, hưởng cuộc sống giàu sang phú quý, Cristiano Jr lại khá kín tiếng trên truyền thông. Cậu thiếu niên này chỉ tham gia một vài sự kiện quan trọng khi xuất hiện cùng với gia đình.

Nhiều nguồn tin cho biết, Cristiano Jr đang dành thời gian để tập trung rèn luyện, nâng cao phong độ cũng như kỹ thuật đá bóng với niềm khát khao sẽ trở thành ngôi sao tỏa sáng nhất trên sân cỏ. CR7 cũng nhiều lần bày tỏ sự tự hào và hạnh phúc bên cạnh bản sao quá hoàn hảo của mình.

Theo Ngọc Linh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)