Con dâu phố cổ tiết lộ sự thật về mẹ chồng khiến chị em ghen tị

Google News

Chung sống với mẹ chồng dưới một mái nhà, cô dâu Vân Trần (Hà Nội) chưa khi nào cảm thấy ngột ngạt, bởi giữa nàng dâu và mẹ chồng luôn có những điểm hòa hợp trong cuộc sống.

Người đẹp Vân Trần (SN 1988, Hà Nội) từng được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình ưa nhìn cùng những bài chia sẻ về quan điểm sống hàng ngày. Đặc biệt, câu chuyện tình yêu của chị và ông xã từng có thời gian "làm mưa, làm gió" trên mạng xã hội.
Con dau pho co tiet lo su that ve me chong khien chi em ghen ti
Bài chia sẻ về mẹ chồng tâm lý khiến nhiều chị em ghen tị. 
Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” với những dự định của riêng mình, mới đây trên trang facebook cá nhân, bà mẹ 3 con đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ câu chuyện mẹ chồng-nàng dâu khiến ai cũng phải trầm trồ, thán phục.
Trong bài chia sẻ, chị Vân Trần tự hào nói về người mẹ chồng hiền thảo, hết mực yêu thương con dâu. Với chị, được làm con dâu của mẹ là điều tuyệt vời nhất.
“Tôi sinh sống ở khu vực phố cổ nên việc sinh hoạt, va chạm với bố mẹ chồng là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, kể từ ngày về làm dâu, tôi chưa khi nào thấy mình bị phân biệt đối xử, bởi tôi có mẹ chồng tâm lý”, Vân Trần cho biết.
Bà mẹ 3 con xác nhận, dù đã làm dâu hơn 10 năm, nhưng giữa cô và mẹ chồng chưa bao giờ xảy ra xích mích. Những khi va chạm quan điểm, hai mẹ con chị đều thấu hiểu và lắng nghe chia sẻ của nhau, vì thế mối quan hệ mẹ chồng-nàng dâu càng trở nên khăng khít hơn bao giờ hết.
Con dau pho co tiet lo su that ve me chong khien chi em ghen ti-Hinh-2
 
"Với tôi mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Từ khi tôi về làm dâu, sinh con,... mẹ luôn ở bên, động viên tôi. 3 đứa cháu nội, tự tay mẹ chăm sóc, mẹ không quản ngại khó khăn, vất vả và cũng chưa một lần than phiền với con dâu", chị Vân Trần chia sẻ.
Chị Vân Trần tự hào: “Mẹ lúc nào cũng động viên tôi: “Con trẻ không được bao lâu đâu, mỗi sáng dậy phải ăn diện vào, trang điểm nhẹ nhàng, lịch sự chứ không tuổi thanh xuân qua tiếc lắm”. Khi đó, tôi hạnh phúc vô cùng".
Để gia đình luôn hòa thuận, Vân Trần chia sẻ thêm: “Là phận con cái tôi luôn tâm niệm “mẹ luôn đúng”. Theo tôi muốn gia đình thuận hoà, đầu tiên phải yêu thương mẹ chồng và gia đình chồng thật lòng.
Với mỗi nàng dâu, phải nhớ rằng, con người không ai hoàn hảo, nếu mình sai phải biết nhận lỗi và tự kiểm điểm bản thân".
Theo Thanh Lam/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)