Cô gái nổi tiếng xinh đẹp tự sát sau hai lần bị bạn trai ép phá thai

Google News

Đến hiện trường nhận diện xác bạn gái, thiếu gia Trung Quốc không thể hiện cảm xúc gì rồi hẹn bạn bè đi chơi ngay sau đó.

Mẫu nữ Li Yingying (22 tuổi) ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, tự kết thúc đời mình sau khi bị bạn trai ép phá thai hai lần chỉ trong vòng ba tháng, theo China Press.
 Li có bầu hai lần sau khi quen bạn trai được 6 tháng. Ảnh: ETtoday.
Li và bạn trai Pan Yue bắt đầu hẹn hò từ 6 tháng trước. Pan là con nhà giàu nhưng Li cũng kiếm được số tiền không nhỏ, với mức lương ít nhất 50 nghìn nhân dân tệ (khoảng 180 triệu đồng) mỗi tháng.
Một thời gian ngắn sau khi chính thức yêu đương, Li có bầu và thông báo với bạn trai. Pan thuyết phục Li phá thai, với lý do cả hai còn quá trẻ để có con, trong khi Li thực sự muốn lập gia đình với anh này.
 Căn phòng trọ cháy rụi sau vụ việc. Ảnh: ETtoday.

Nghe lời bạn trai, Li đến bệnh viện phá thai hôm 30/3. Pan còn hứa sẽ cưới Li nếu cô lỡ có bầu lần tới. Ít lâu sau, mẫu nữ sốc vì phát hiện Pan nói dối đi công tác để cặp kè với vài cô gái khác.

Cô gái 22 tuổi quyết định chia tay bạn trai nhưng lại phát hiện có bầu, chỉ vài ngày sau khi chấm dứt mối quan hệ. Khi Li tới gặp Pan để nói chuyện, anh ta chối bỏ lời hứa sẽ kết hôn với cô và tuyên bố sẽ chỉ bù đắp bằng tiền cho cô gái trẻ.

Không muốn bỏ đứa con trong bụng một lần nữa, Li sống trong dằn vặt đau khổ. Không chịu nổi áp lực, mẫu nữ quyết định tự sát bằng cách đốt lò than trong phòng trọ lúc 4h ngày 12/4. Khi lính cứu hỏa đến nơi, Li đã chết, còn căn phòng cháy rụi.

Căn phòng này Li thuê cùng hai người bạn gái khác nhưng họ đều không có mặt vào lúc xảy ra vụ việc. Hai cô gái đó kể Li ủ rũ suốt nhiều ngày qua sau khi cãi nhau với Pan nhưng họ không biết chuyện cô có thai.

Nghe tin con tự tử, mẹ Li đã không chịu nổi cú sốc. Bà là mẹ đơn thân và đã gặp Pan vài lần. Pan cũng từng hứa với mẹ của Li rằng sẽ chăm sóc tốt con gái bà.

Tuy nhiên, Pan và mẹ của mình không thể hiện cảm xúc, ngay cả khi được gọi đến hiện trường. Mẹ của Pan cho biết cái chết của Li không liên quan gì đến họ và con trai của bà vẫn đang tìm hiểu các cô gái khác. Trong khi đó, Pan thông báo với bạn bè rằng không có kế hoạch tạm hoãn các cuộc vui và sẽ vẫn tiếp tục qua lại với những cô gái khác sau cái chết của Li.
Theo Hạnh Nguyễn/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)