Cô gái đau đớn phát hiện bị “cắm sừng” và hành động sau đó

Google News

Cô gái đang đi ăn với mẹ bạn trai thì nhận được chứng cứ anh ta ngoại tình, cách xử lý nhận được “cơn mưa” lời khen.

Courtney Copenhagen hiện đang là nữ sinh trường Đại học Kỹ thuật Michigan ở Mỹ. Mới đây, cô gái trẻ đã chia sẻ lên tài khoản TikTok cá nhân về chuyện phát hiện bạn trai phản bội, kẻ thứ 3 là người có nằm mơ cô cũng không nghĩ đến.
Theo lời kể của Courtney, hôm đó cô đang đi ăn cùng mẹ bạn trai thì nhận được tin nhắn từ người chị cùng mẹ khác cha của anh ta. Vừa mở lên xem, cô gái không khỏi choáng váng khi thấy đoạn video ghi cảnh bạn trai cùng người chị cùng mẹ khác cha đang ân ái với nhau.
Vừa đau đớn vừa phẫn nộ, Courtney lập tức đưa đoạn video đó cho mẹ của bạn trai xem. Sau khi xem xong, bà mẹ nhanh chóng chạy ra khỏi nhà hàng. Sau đó, gia đình bạn trai đã cắt đứt mọi liên lạc với Courtney.
"Tôi chưa từng nghĩ chị gái cùng mẹ khác cha của người yêu sẽ là mối đe dọa cho chuyện tình của mình cho đến khi cô ta gửi đoạn clip nhạy cảm ấy cho tôi. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra và tất cả những gì tôi biết là Mitchell đã khóa số của tôi và người chị cùng mẹ khác cha của anh ấy đã gọi tôi là một kẻ đáng khinh khi cho mẹ của họ xem đoạn clip kia”, nữ sinh viên chia sẻ.
Cô nói thêm: “Về cơ bản, đó là toàn bộ câu chuyện. Tôi không còn nói chuyện với 2 người đó nữa và đáng tiếc là cũng chẳng thể duy trì mối quan hệ với mẹ họ. Nhưng mọi người cũng đừng nuối tiếc gì, tôi thấy rất vui vì đã phát giác ra mọi chuyện thật sớm".
Co gai dau don phat hien bi “cam sung” va hanh dong sau do
Cô gái không nghĩ chị gái cùng cha khác mẹ với bạn trai lại trở thành "tiểu tam" phá hoại mối quan hệ yêu đương của mình.
Ngay sau khi đăng tải, đoạn video của Courtney lan truyền nhanh chóng trên TikTok. Không lâu sau, nữ sinh viên tiếp tục đăng tải thêm một đoạn video. Cô cho biết mình đã nhận được tin nhắn từ cô nàng “tiểu tam”.
Chị gái cùng mẹ khác cha của bạn trai cũ chỉ trích Courtney khi đã bôi bác danh dự của cặp đôi, khiến họ bẽ mặt trước gia đình và bạn bè. Không chỉ mắng chửi Courtney với những lời lẽ khó nghe và có phần thô tục, người này còn dằn mặt cô gái và nói rằng hậu quả sẽ sớm đến với cô.
Cách xử lý của Courtney đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng, đa số mọi người đều nhận xét việc cho mẹ bạn trai xem đoạn video kia là một bước đi cực kỳ thông minh. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng Courtney không nên làm như vậy.
Cách đây không lâu, cư dân mạng từng xôn xao trước câu chuyện người phụ nữ lái xe 9 tiếng đến thăm người yêu nhưng phát hiện anh ta ngoại tình với nhiều người phụ nữ khác, thậm chí còn có con riêng. Câu chuyện được tài khoản TikTok có tên @yummyyamsss chia sẻ.
Cụ thể, người phụ nữ và bạn trai quen nhau qua Tinder khi anh ta đang ở Atlanta nhưng sau đó anh ta chuyển đến Florida. Bình thường, cô sẽ đưa con riêng đến thăm bạn trai mỗi tháng một lần và ở lại nhà anh ta 2 tuần.
Mới đây, cô và các con đến nhà bạn trai lúc 1h. Trong lúc các con lên giường đi ngủ, người phụ nữ đã vào phòng tắm. Sau khi tắm xong, cô tìm khăn lau và mở tủ cất bàn chải đánh răng. Vừa mở ngăn kéo, cô bất ngờ phát hiện một chiếc bàn chải màu hồng. Mở tiếp ngăn kéo dưới cùng, người phụ nữ thấy có rất nhiều đồ phụ nữ ở bên trong.
Trước đó, cô cũng từng thấy chai dầu gội đầu hiệu Cantu trong nhà tắm nhưng nghĩ bạn trai thích dùng nên cũng không mấy để tâm. Thế nhưng sau đó, cô lại thấy một chai dưỡng ẩm da chuyên dành cho phụ nữ.
Người phụ nữ cảm thấy có điều gì đó không đúng, lập tức hỏi bạn trai những đồ đó là của ai. Ban đầu, anh ta khẳng định của của mình nhưng sau đó lại nói rằng của một người bạn. Một lúc sau, người phụ nữ tiếp tục phát hiện những sợi tóc lạ rơi trên thảm.
Cuối cùng, trước sự tra hỏi của người phụ nữ, anh bạn trai đành thừa nhận rằng đang qua lại với một người và cô ta đã có thai 3 tháng. Tuy nhiên, anh ta khăng khăng mình chỉ yêu mình cô và mong cô đừng quan tâm tới “tiểu tam”.
Càng tồi tệ hơn, thông qua mạng xã hội, cô phát hiện bạn trai qua lại với nhiều người phụ nữ cùng lúc sau lưng cô. Không nén nổi cơn tức giận, người phụ nữ quyết định chia tay kẻ phản bội.
Theo Đinh Kim/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)