CLB SLNA có thêm "viện binh" tiếp sức cho V-League 2023

Google News

Sau 2 vòng đầu V-League 2023, CLB SLNA hiện xếp thứ 9 trên BXH và đặt mục tiêu top 8 lượt đi V-League 2023 và mới đây đội chủ sân Vinh có thêm nhà tài trợ mới.

Ngoài vấn đề chuyên môn, câu chuyện về nhà tài trợ thời gian qua tại V-League 2023 thu hút sự chú ý vô cùng lớn từ NHM. Mới đây, thông tin vui tới với CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) khi đội bóng chủ sân Vinh có thêm nhà tài trợ để các cầu thủ có thể yên tâm thi đấu hơn.
Sáng ngày 12/2, tại TP Vinh lễ ký kết nhà đồng tài trợ giữa CLB SLNA và thương hiệu Eurosun Việt Nam đã được diễn ra. Hợp đồng mới này giữa CLB chủ sân Vinh và thương hiệu nhà bếp này có giá trị hiệu lực trong 2 mùa giải.
CLB SLNA co them
 Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa CLB SLNA và nhà tài trợ.
Buổi lễ có sự hiện diện của đại diện Lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao Nghệ An, các đại diện CLB bóng đá SLNA và đại diện Công ty cổ phần Eurosun Việt Nam cùng Hội CĐV SLNA.
Giá trị hợp đồng giữa CLB SLNA và nhà đồng tài trợ không được tiết lộ nhưng đây là nguồn khích lệ cho các cầu thủ và đội bóng để họ yên tâm thi đấu. Đây cũng là lần thứ 2, thương hiệu này đồng hành cùng CLB SLNA.
Về phía CLB SLNA, Hồ Lê Đức – Phó Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết: "Năm 2022 là một năm đầy khó khăn đối với chúng ta. Tuy nhiên, với CLB bóng đá SLNA, được sự hậu thuẫn của Lãnh đạo tỉnh nhà, Sở Văn hoá – Thể thao Nghệ An, các Sở ban, ngành cùng sự nỗ lực của tất cả các thành viên câu lạc bộ, và sự đồng hành của các nhà tài trợ, các cổ động viên, CLB SLNA đã nỗ lực chuyển mình và gặt hái được những thành công bước đầu.
Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ là một động lực, một điểm tựa rất lớn cho CLB SLNA trong chặng đường sắp tới. CLB bóng đá SLNA luôn sẵn sàng đón nhận và mong rằng, bóng đá Việt Nam nói chung sẽ nhận được sự đồng hành, quan tâm nhiều hơn nữa từ các doanh nghiệp và thương hiệu trong và ngoài nước."
Khép lại năm 2022, CLB SLNA đã có nhiều chuyển biến tích cực, ngoài rất nhiều những danh hiệu và kỷ lục tại các cấp đấu trẻ, thành tích tốp 5 tại V.League 2023 được đánh giá là nền móng quan trọng tạo nên những thành công mới trong tương lai. Đồng thời, CLB SLNA cũng có những bước tiên phong trong công tác xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu trong bóng đá. 
Sau 2 vòng đầu V-League 2023, CLB SLNA có 2 trận hòa trước Đà Nẵng và sau đó là derby "Thanh Nghệ" với Thanh Hóa. Đội bóng của HLV Huy Hoàng hiện xếp thứ 9 trên BXH và đặt mục tiêu top 8 lượt đi V-League 2023.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)