Chuyển nhượng bóng đá mới nhất: MU ký Kovacic, Hazard làm đồng đội Ronaldo

Google News

MU lấy hàng thải Real Madrid, Hazard từ chối lương khủng, một mực rời Chelsea sang chơi bóng ở Bernabeu là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay

MU tính lấy hàng thải Real Madrid
Theo tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ The Sun, MU quan tâm ký Mateo Kovacic và tiền vệ này cũng mở cửa rời Real Madrid để được ra sân chơi bóng nhiều hơn.
 MU để đàm phán ký Kovacic với Real là không dễ, bởi giá cả
Phía Real Madrid được loan báo sẵn sàng cho tiền vệ Croatia toại ý.
Đến Madrid từ Inter Milan vào 2015, Kovacic chủ yếu ở trên băng ghế dự bị và giờ đây anh muốn thay đổi hoàn cảnh.
"Tôi hiểu tình hình. Vì lẽ đó mà giải pháp tốt nhất cho tôi lúc này là đi đến một CLB khác để có cơ hội được ra sân thường xuyên hơn. Tôi nghĩ mình có cơ hội này và đó là điều tôi muốn ngay bây giờ", Kovacic nói với tờ Marca.
MU mới ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với tiền vệ Fred, nhưng với việc Carrick nghỉ hưu và Fellaini rời đi, Mourinho muốn thêm 1 tiền vệ.
Quỷ đỏ muốn ký Kovacic nhưng việc đàm phán với Real Madrid lại không hề đơn giản. Bởi với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 264 triệu bảng, có nghĩa lãnh đạo Kền kền đòi hỏi khoản phí khủng từ MU, nếu muốn sở hữu Kovacic.
Hiện tiền vệ này đang cùng Croatia thi đấu tại World Cup 2018, tạm dẫn đầu bảng F với 2 trận toàn thắng trước Nigeria và Argentina, đã lấy vé sớm vòng 16 đội.
Eden Hazard bỏ lương cao Chelsea, sang Real Madrid
Tin chuyển nhượng cầu thủ từ tờ Marca cho hay, Eden Hazard thậm chí còn chủ động liên hệ với Real Madrid cho họ cơ hội có được anh, từ trước khi diễn ra chung kết C1.
 Hazard được cho muốn đào tẩu khỏi Chelsea, sang chơi cho Real Madrid
Hazard do thất vọng dưới thời Conte, cùng với việc đội không đảm bảo vé dự Champions League mùa tới là lý do anh muốn "đào tẩu" khỏi Stamford Bridge.
Và điểm đến chính là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, vốn kết anh từ lâu. Vì lẽ đó, trước chung kết C1, người đại diện của Hazard, cũng là cha anh đã liên hệ với Nhà trắng làm động thái chuyển nhượng.
Tuy nhiên, với việc Zidane đã bất ngờ rời đi (hiện Julen Lopetegui lên thay) thì không biết liệu Real và Hazard có thay đổi kế hoạch.
Theo Marca thì dù không còn Zidane thì Hazard cũng vẫn hướng đến Bernabeu. Còn Express thêm, tiền vệ Bỉ sẵn sàng phớt đề nghị tăng lương khủng 340.000 bảng/tuần của Chelsea để đầu quân cho Real Madrid.
Hazard hiện cùng Bỉ tranh tài World Cup với phong độ ấn tượng. Anh mới lập cú đúp trong đại thắng 5-2 của Bỉ trước Tunisia, cùng đội lấy vé sớm vòng 16.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)