"Chìa khóa" nào giúp đội tuyển Việt Nam hóa giải Ả Rập Xê-út?

Google News

Mới đây, trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài đánh giá, chỉ ra 3 chiếc chìa khóa có thể giúp đội tuyển Việt Nam hóa giải Ả Rập Xê-út trong trận mở màn vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chỉ còn vài ngày nữa, trận đấu mở màn vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra và đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo là đối thủ mạnh đến từ Tây Á là Ả Rập Xê-út.
Trước thềm hành trình lịch sử, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Cụ thể, trên trang chủ của mình AFC có bài viết khái quát về thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022 khu châu Á như phân tích sức mạnh và nhận định cơ hội của bóng đá Việt Nam trong trận mở màn với chủ nhà Ả Rập Xê-út.
 Quang Hải, Tiến Linh và Quế Ngọc Hải là 3 ngôi sao của tuyển Việt Nam được AFC đánh giá cao.
Trong bài đăng, cây bút của AFC chỉ ra 3 cầu thủ ngôi sao, được ví như “chìa khóa thành công” cho tuyển Việt Nam là tiền vệ Nguyễn Quang Hải, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và trung vệ Quế Ngọc Hải.
Đặc biệt, AFC nhấn mạnh tới Quang Hải khi dành cho cầu thủ này những dòng như: "Ở tuổi 24, Nguyễn Quang Hải là ngôi sao sáng nhất của tuyển Việt Nam, một trong những cầu thủ t.ấn công hay nhất châu Á. Tiền vệ này từng dẫn dắt U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018 hay tỏa sáng rực rỡ tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019".
Trong khi đó, Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chân sút 23 tuổi của Bình Dương là niềm hi vọng trên hàng công và đang có phong độ cực kỳ ấn tượng.
Đội tuyển Việt Nam có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi gặp Ả Rập Xê-út.
Còn với đội trưởng Quế Ngọc Hải, AFC đánh giá trung vệ 28 tuổi là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ gốc Nghệ An từng dẫn dắt tuyển Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2019 và cùng CLB Viettel tham dự AFC Champions League.
AFC khẳng định, đội tuyển Việt Nam sẽ là “ẩn số khó lường” trong lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước các đối thủ mạnh, trước mắt là Ả Rập Xê-út và Australia.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê-út tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào hồi 1h00 ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam)
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)