Chết bất thường sau khi xăm hình quan tài và bát hương lên ngực

Google News

Đó là trường hợp xảy ra vào năm 2017 ở phường Thanh Sơn, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Người đàn ông có hình xăm quan tài và bát hương trên ngực bị phát hiện chết bất thường tại nhà chờ ga C (phường Thanh Sơn, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) sáng 9.10.2017.
Khoảng 9 giờ 20 phút, nhiều người hốt hoảng khi phát hiện ông ta tử vong nên báo cho cơ quan chức năng thành phố Uông Bí.
Chet bat thuong sau khi xam hinh quan tai va bat huong len nguc
 
Trên ngực phải người đàn ông xăm hình quan tài và bát hương, còn mặt sau cẳng tay trái có hình xăm trái tim và mũi tên xuyên qua. Được biết, ông ấy xăm hai hình này lên ngực trước đó không lâu.
Mới đây, dân mạng xôn xao vì nam thanh niên xăm hình quan tài đè lên tên bạn gái cũ trên ngực như cách "đắp mộ cuộc tình".
Điều đáng chú ý là bên ngực trái anh ta lại xăm dòng chữ “Cám ơn cha, cám ơn mẹ vì tất cả”. Có người cho rằng thanh niên này quá ấu trĩ khi xăm hình quan tài bên cạnh lời cám ơn cha mẹ.
Không những thế, anh ta còn bị cho là suy nghĩ bồng bột khi xăm tên bạn gái trên ngực để thể hiện tình cảm. Nhiều chàng trai hay cô gái từng làm vậy để rồi phải hối hận, buộc phải xóa hình xăm và dính sẹo lớn hoặc xăm đè lên hình khác.
“Yêu khoảng 5-6 em thì ngực anh chàng chắc thành cái nghĩa địa mất”, một dân mạng mỉa mai thanh niên.
Thế nên, những ai đang có ý định xăm tên người yêu cần suy nghĩ thật kĩ bởi hình xăm là thứ khó xóa hay để lại sẹo chứ không thể phai nhòa vĩnh viễn.
Cách đây chưa lâu, dân mạng phát hoảng vì chàng trai xăm hình mặt 9 bạn gái cũ lên cơ thể sau 9 lần chia tay. Nam thanh niên này 9 lần có 9 bạn gái nhưng rốt cuộc đều chia tay. Quá đau buồn, anh quyết định xăm hình mặt 9 tình cũ trên chân và bụng. Liệu thanh niên còn đủ dũng cảm để quen thêm người nữa?
Một nhà nghiên cứu khẳng định, nếu nghĩ rằng có thể tùy tiện xăm lên cơ thể bất kỳ hình thù gì thì bạn nên bỏ ngay suy nghĩ đó. Điều đó hoàn toàn sai lầm trong quan niệm của thuật phong thủy và nhân tướng học: Xăm hình thường là xấu nhiều tốt ít, xăm hình mà không thận trọng, hậu quả tai hại sẽ theo mình suốt đời. Vì vậy, có người xăm hình xong thì mọi việc hanh thông thuận lợi (số này rất ít), nhiều người xăm xong làm gì cũng gặp rắc rối, nhẹ thì có chút khó khăn rồi cũng qua, nặng thì tai nạn xe cộ phạm đến thân thể.
Theo Nhân Hoàng/Một thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)