Chàng trai cả đêm mất ngủ vì lần đầu nhìn thấy mặt mộc bạn gái

Google News

Ban đầu anh chàng rất hạnh phúc khi là người bạn trai đầu tiên được nhìn thấy mặt mộc của cô gái.

Mới đây, một anh chàng người Hàn Quốc bị sốc nặng khi lần đầu nhìn thấy khuôn mặt mộc của bạn gái. Anh đã phải lên mạng cầu cứu và tìm lời khuyên:
“Các cô gái, xin hãy giúp tôi. Tôi đang đi du lịch với bạn gái mình và lần đầu tiên tôi nhìn thấy khuôn mặt mộc của cô ấy. Cô ấy đang ngủ nhưng tôi thực sự căng thẳng và không thể ngủ được. Tôi rất sốc nên quyết định viết lên đây để cầu xin sự giúp đỡ".
Anh chàng không ngủ được sau khi lần đầu thấy mặt mộc của bạn gái, đành lên mạng cầu cứu. 
“Bạn gái chưa bao giờ để tôi thấy mặt mộc trong suốt 300 ngày chúng tôi hẹn hò. Cô ấy luôn xuất hiện hoàn hảo và thỉnh thoảng đến muộn trong các buổi hẹn. Cô ấy từng thừa nhận mặt mộc của mình rất khác lạ. Tôi rất vui khi nghe cô ấy nói sẽ cho tôi xem mặt mộc nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt đó, tôi chết lặng. Tôi nghĩ da mặt cô ấy có màu trắng, nhưng nó lại có màu nâu. Tôi đã bị sốc khi phát hiện ra điều đó.”
Vừa bị sốc bởi làn da trên mặt bạn gái, anh chàng thậm chí còn choáng váng hơn khi nhìn vào đôi mắt cô.
“Nhưng, gây sốc nhất trong tất cả là mắt của cô ấy. Tại sao người ta có thể xuất hiện quá khác chỉ nhờ vào đôi mắt? Đôi mắt của bạn gái tôi thay đổi rất nhiều".
Anh từng nghĩ đôi mắt của bạn gái trông giống như đôi mắt Taeyeon của nhóm Girls 'Generation nhưng bây giờ, anh mới ngộ ra rằng nó hoàn toàn khác biệt, trông như vừa được phẫu thuật chỉnh sửa mí mắt. "Đôi mắt cô ấy trước đây to và đẹp, trông giống như đôi mắt Taeyeon. Nhưng sau khi cô bỏ lớp phấn trang điểm, đôi mắt ấy đầy cau có và khó chịu".
Anh chàng đã cố gắng không phán xét nhưng thật khó để chấp nhận cú sốc này.
“Tôi không muốn phán xét khuôn mặt của cô ấy nhưng thực sự, cô ấy cứ như là một người khác. Tôi thậm chí không biết tại sao tôi lại hành động theo cách này. Tôi đã phản ứng rất bình tĩnh khi cô ấy cho tôi thấy mặt mộc và bạn gái của tôi cũng không cảm thấy tồi tệ hay gì cả".
Ngay cả sau khi chứng kiến quá trình trang điểm của cô, anh vẫn cảm thấy bạn gái mình như là một người khác.
“Tôi đã đề nghị cô ấy trang điểm trước mặt tôi. Giờ đây, cô ấy đang ngủ ngay bên cạnh tôi, nhưng trông giống như một người khác vậy. Tôi không nghĩ mình có thể nhận ra bạn gái mình nếu cô ấy vượt qua tôi trên đường với khuôn mặt mộc ấy. Chúng tôi sẽ đi chơi vào ngày mai và tôi sẽ đưa cô ấy về nhà. Hãy cho tôi lời khuyên!” – chàng trai dốc lòng thổ lộ.
Nhiều dân mạng dường như rất thấu hiểu với chàng trai. “Đó không phải vì khuôn mặt xấu xí mà là cảm giác phản bội bị che giấu”, “Nếu không có niềm tin để yêu cô ấy thì câu trả lời đã rõ ràng rồi" – cư dân mạng khuyên chàng trai.
Theo Thái Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)