CEO Bình Dương khoe chồng cưng chiều như bà hoàng

Google News

Phương Hằng tiết lộ Dũng Lò Vôi mắng nhân viên vì chi tiết liên quan đến ảnh của mình trên điện thoại.

Thời điểm hiện tại, đôi vợ chồng doanh nhân Huỳnh Uy Dũng và Nguyễn Phương Hằng vẫn luôn là đề tài được netizen bàn tán xôn xao trên mạng.

Tính đến nay, ông Dũng "Lò Vôi" và vợ đã kết hôn với nhau hơn 15 năm, tuy nhiên, tình cảm vợ chồng - cách mà cả hai thể hiện trước nơi đông người vẫn làm công chúng ngưỡng mộ.

Mới đây, bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều người "cười rần rần" khi tiết lộ những câu nói mà đại gia Huỳnh Uy Dũng nói với nhân viên Đại Nam về mình. Dân tình sau khi nghe xong liền tự hỏi: Hình như mình vừa được phát "cẩu lương" đúng không ta?

CEO Binh Duong khoe chong cung chieu nhu ba hoang

Đại gia Huỳnh Uy Dũng và doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Cụ thể, bà Nguyễn Phương Hằng đã dành không ít lời khen cho ông Huỳnh Uy Dũng về chuyện vị đại gia này cực kì tôn trọng vợ. Bà kể lại, khi nói chuyện với nhân viên Đại Nam, ông Dũng một tiếng cũng "cô mày", hai tiếng cũng "cô mày", "cô nói là đúng hết".

Bà Hằng kể lại: "Ổng thương tôi tới nỗi tới giờ ăn cơm, dọn cơm trễ ổng cũng la nói sao giờ này chưa chưa cho cô ăn, cô đói sao".

Ngoài ra, ông Dũng cũng hay phàn nàn với nhân viên Đại Nam nếu thấy bà Phương Hằng không được chăm sóc tốt. Trong đó, bà kể lại chi tiết ông đã "mắng" nhân viên vì để màn hình điện thoại của bà Nguyễn Phương Hằng bị bẩn, làm xấu "cô".

Ngoài ra, bà Hằng còn tiết lộ chuyện đại gia Huỳnh Uy Dũng chẳng màng tới của cải vật chất, thậm chí là ngắm gái đẹp cũng không.

CEO Binh Duong khoe chong cung chieu nhu ba hoang-Hinh-2

Ông Huỳnh Uy Dũng thường xuyên "phàn nàn" với nhân viên Đại Nam khi thấy vợ mình không được chăm sóc tốt 
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

>> xem thêm

Bình luận(0)