CĐM phẫn nộ clip nữ sinh Nghệ An bị đánh hội đồng

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip chỉ dài khoảng 3 phút nhưng quay lại cảnh nữ sinh Nghệ An khổ sở, lậy lục van xin nhóm bạn để khỏi phải ăn trận đòn đau đớn.

Mới đây, MXH lại xuất hiện thêm clip nữ sinh Nghệ An bị bạn đánh hội đồng lại gây xôn xao dư luận. Cụ thể, trong đoạn clip dài gần 3 phút, một nữ sinh cấp 2 đang bị 3 bạn nữ khác thay nhau dọa nạt và tát vào mặt. Một số người cho rằng, các học sinh này ở huyện Diễn Châu (Nghệ An)
Trong clip, nhóm nữ sinh này liên tục chửi bới, bắt bạn quỳ gối xin lỗi rồi "Mỗi đứa tát một cái", bất chấp nữ sinh bị đánh khóc lóc xin lỗi.
Theo một lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết, ngay sau khi xuất hiện clip nữ sinh bị đánh hội đồng trên mạng xã hội , lãnh đạo Sở đã có văn bản chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu xác minh vụ việc.
CDM phan no clip nu sinh Nghe An bi danh hoi dong
 
Theo báo cáo thì sự việc diễn ra vào ngày 31/3, một nhóm gồm năm em học sinh lớp 8 của Trường THCS Diễn Kim sang chơi với bạn là em Trần Thị Huyền Tr. - học sinh lớp 8 Trường THCS Diễn Hùng.Trước đó, Tr. và em Hồ Thị Phương Th. (học sinh lớp 7B trường THCS Diễn Hùng) có mâu thuẫn với nhau. Nhân lúc có bạn đến chơi, nữ sinh Tr. đã gọi em Th. ra bãi phi lao ven biển để cho các bạn mình “hỏi tội”.
Sau khi xuất hiện clip nữ sinh bị đánh hội đồng, dân mạng đã đưa ra rất nhiều chỉ trích về hành động bạo lực học đường này. Đa phần đều cho rằng, hành xử của nhóm nữ sinh trên là quá côn đồ không phù hợp với môi trường sư phạm.
Cụ thể, nickname H.H bày tỏ: "Sợ thật giờ học sinh đánh nhau chẳng biết ghê tay. Lấy làm nhục người khác làm thú vui cho mình. Ỷ thế cậy đông để ức hiếp người khác".
Còn nickname P.H cho biết: "Cần phải kỷ luật làm gương. Mới tý tuổi mà đã muốn xưng hùng xưng bá. Làm đàn chị người khác".
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu đã báo cáo với UBND huyện và chỉ đạo hiệu trưởng các trường THCS Diễn Hùng và THCS Diễn Kim tổ chức gặp gỡ học sinh bị đánh để nắm tình hình sức khỏe, tâm lý, thăm hỏi động viên học sinh. Đồng thời yêu cầu các em học sinh có tên trên viết bản tường trình, tự kiểm điểm và thông báo đến phụ huynh học sinh về hành vi vi phạm.

Clip nữ sinh Nghệ An bị bạn đánh hội đồng - Nguồn: @youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)