Bực tức vì thua trận, võ sĩ vô tình đấm vào mặt cô gái

Google News

Khi trọng tài công bố kết quả, võ sĩ Andrew Witney vung tay đấm ra đằng sau mà không biết đến sự hiện diện của ring girl.

Ring girl là thuật ngữ dùng để chỉ các cô gái ăn mặc mát mẻ, cầm bảng hiệu lượn quanh sàn đấu. Hôm 7/12, một ring girl vô tình nhận cú đấm như trời giáng của võ sĩ Andrew Witney, trong khuôn khổ trận đấu MMA (võ thuật tổng hợp) của Titan Fight Championship.
Vào thời điểm trọng tài công bố chiến thắng với các tỷ số 49-46, 48-47, 48-47 cho đối thủ Farkhad Sharipov, võ sĩ Andrew Witney xả giận bằng cú đấm mạnh ra đằng sau. Anh chàng không hề biết sự có mặt của 1 cô gái tội nghiệp.
Buc tuc vi thua tran vo si vo tinh dam vao mat co gai
 Võ sĩ Andrew vung tay đấm ring girl.
Camera nhanh chóng chuyển sang ghi hình màn ăn mừng của người chiến thắng Sharipov nên khán giả theo dõi qua màn hình tivi không thể biết diễn biến sau khi Andrew chạy lại đỡ cô gái tội nghiệp.
Theo chia sẻ của ngài Jeff Aronson - giám đốc điều hành Titan Fight Championship thì ring girl may mắn chỉ bị choáng. Ông Jeff cũng nhắc nhở các võ sĩ đấm bốc: “Titan FC được phát sóng trên toàn thế giới nên các võ sĩ phải cân nhắc trước khi ra hành động. Chúng tôi đã nói chuyện với Andrew Witney và quản lý của anh ấy để đảm bảo sự cố như này sẽ không lặp lại”.
Andrew Witney sinh năm 1984, anh mang biệt danh The Beast (quái vật). Trước trận thua này, Andrew vừa trải qua 4 chiến thắng liên tiếp. Thành tích của anh ở MMA là 14 chiến thắng và 5 thất bại.
Theo Anh Dũng/ Zing

Bình luận(0)