Bị tung tin đã chết, Maradona chi 10.000 USD tìm thủ phạm

Google News

Một trong số các chị em gái của Maradona đã bị ngất sau khi nghe tin Maradona  qua đời.

Diego Maradona đã khiến làng túc cầu thế giới lo lắng, sau khi ông phải nhờ nhân viên dìu vào phòng và được chăm sóc y tế vì cơn tụt huyết áp và khó thở sau trận đấu giữa Argentina và Nigeria tại World Cup vào ngày 26.6.
Một người đàn ông Tây Ban Nha sau đó loan tin trên mạng xã hội rằng Maradona qua đời do lên cơn đau tim. Người này nói rằng Maradona đã được tiêm thuốc trợ tim, nhưng ông không qua khỏi và qua đời tại bệnh viện.
Maradona đã phải gọi điện cho bạn gái Rocio Oliva khi ông đang trên máy bay riêng để trở về Moscow vào rạng sáng 27.6, để chứng minh rằng mình vẫn sống và bác bỏ tin đồn bị đau tim.
Maradona phải nhờ nhân viên y tế chăm sóc sau trận đấu giữa Argentina và Nigeria. 
“Cậu bé vàng” cũng gửi tin nhắn qua ứng dụng cho người bạn nhà báo Daniel Arcucci, nói rằng ông chỉ uống hơi nhiều rượu và khẳng định: “Tôi thề với mạng sống của mẹ và cháu trai tôi rằng, không có chuyện gì xảy ra”.
Một trong số các chị em gái của Maradona được cho là đã bị ngất sau khi nghe tin đồn ông đã qua đời và không thể liên hệ được với ông.
Ngôi sao bóng đá Maradona đã quyết định chi 300.000 peso (khoảng 10.000 USD) để thưởng cho người tìm ra đối tượng loan tin ông đã chết.
Matias Morla, luật sư riêng của Maradona, cho biết: “Tôi đã trao đổi với văn phòng tại Argentina và tôi yêu cầu họ công khai quyết định thưởng 300.000 peso cho người cung cấp thông tin chính xác về kẻ tung tin đồn”.
Theo Huy PHong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)