Bị thầy giáo chê sẽ ế chồng, cô gái lấy luôn con trai thầy để chứng minh

Google News

Đúng là quân tử trả thù mười năm cũng không muộn.

Học sinh nghịch ngợm luôn là nỗi đau đầu của các thầy cô giáo. Những trò nghịch ngợm của lũ học trò nhiều lúc khiến giáo viên bực mình. Và đôi khi họ phải dùng những lời lẽ sỗ sàng để thức tỉnh học sinh. Có những trường hợp mới thấy, nhiều câu chuyện dở khóc dở cười của cặp thầy trò dưới đây khiến nhiều người phì cười.
Chuyện chẳng là trên mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền câu chuyện 'kỳ diệu' đến khó tin. Cụ thể là, thời cấp 2, cô gái này nổi tiếng là người nghịch ngợm. Thầy giáo chủ nhiệm thuyết phục, nói chuyện mắng mỏ thế nào nữ sinh vẫn không thay đổi bản tính. Khi ấy, thầy giáo đã nói nửa đùa nửa thật rằng, nếu cứ giữ mãi tính cách như vậy cô gái chắc hẳn sẽ ế chồng thôi.
Bi thay giao che se e chong, co gai lay luon con trai thay de chung minh
Câu chuyện được cô gái chia sẻ khiến nhiều người phì cười. 
Nhưng chuyện không thể ngờ rằng, sau khi trưởng thành, chẳng hiểu trời đất xui khiến thế nào mà cô gái lại quen biết, yêu đương và lấy chính con gái của thầy giáo mình. Trở thành con dâu và sinh con cho 'bố chồng'. Cô gái đã tự hào khoe trên mạng xã hội rằng, người thầy năm xưa từng chê cô ế chồng giờ đã trở thành bố chồng. Và đáng nói hơn, bố chồng còn thay con dâu chăm sóc con và thường dấm dúi cho tiền để tiêu xài.
Thật đúng là, trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra mà.
Theo BN/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)