Benzema đưa cả vợ và bạn gái đến dự gala Quả bóng vàng

Google News

Tiền đạo người Pháp có sự chứng kiến của bố, mẹ, con trai, vợ Cora Gauthier và bạn gái Jordan Ozuna trong ngày nâng cao giải Cầu thủ hay nhất mùa 2021/22.

Benzema dua ca vo va ban gai den du gala Qua bong vang

Thảm đỏ gala Quả bóng vàng 2022 diễn ra rạng sáng nay (18/10, giờ Hà Nội) chào đón sự xuất hiện của Cora Gauthier và Ibrahim, vợ và con trai của Karim Benzema. Cora là vợ hợp pháp của Benzema. Cả hai có con chung, nhưng đã ly thân từ đầu năm nay.

Benzema dua ca vo va ban gai den du gala Qua bong vang-Hinh-2

Sự chú ý cũng đổ dồn về Jordan Ozuna. Siêu mẫu người Mỹ có mặt tại sự kiện quan trọng bậc nhất của làng túc cầu. Ozuna đang là bạn gái mới của Benzema. Cặp đôi công khai mối quan hệ từ tháng 7.

Benzema dua ca vo va ban gai den du gala Qua bong vang-Hinh-3

Benzema dua ca vo va ban gai den du gala Qua bong vang-Hinh-4

Cả vợ và bạn gái mới đều bày tỏ niềm tự hào khi chứng kiến Benzema nhận giải thưởng cá nhân cao quý từ France Football.

Benzema dua ca vo va ban gai den du gala Qua bong vang-Hinh-5

Khi bước lên bục nhận giải, Benzema chỉ mời bố, mẹ và con trai lên phát biểu. Đây được cho là hành động bày tỏ sự tôn trọng với cả Cora và Ozuna.

Benzema dua ca vo va ban gai den du gala Qua bong vang-Hinh-6

Theo công bố từ France Football, Karim Benzema (34 tuổi, 302 ngày) là cầu thủ lớn tuổi nhất giành giải Quả bóng vàng, kể từ năm 1956 đến nay. Tiền đạo người Pháp tiếp bước Luka Modric để trở thành cầu thủ Real Madrid tiếp theo nâng cao giải thưởng danh giá này.

Benzema dua ca vo va ban gai den du gala Qua bong vang-Hinh-7

Hồi đầu tháng 7, Benzema lần đầu bị phát hiện thuê du thuyền để nghỉ dưỡng cùng bạn gái Ozuna tại một vùng biển phía Nam nước Pháp.

Benzema dua ca vo va ban gai den du gala Qua bong vang-Hinh-8

Bạn gái hiện tại của Benzema sinh năm 1990. Trước khi trở thành siêu mẫu, Ozuna đã làm việc ở một hộp đêm tại Las Vegas. Người đẹp quốc tịch Mỹ đang là đại diện cho hàng loạt nhãn hàng và sở hữu trang cá nhân có hơn 370.000 người theo dõi.

Benzema dua ca vo va ban gai den du gala Qua bong vang-Hinh-9

Về phía Cora, cô và Benzema từng làm thủ tục ly hôn vào đầu năm 2022 nhưng không thành công. Trước khi đi đến quyết định này, cặp đôi đã có 5 năm chung sống.


Theo Tuấn Nguyên/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)