Anh bán bánh trứng bỗng nổi tiếng vì ngoại hình giống hệt Châu Kiệt Luân

Google News

Người đàn ông bán bánh trứng với ngoại hình giống y chang ca sĩ nổi tiếng Châu Kiệt Luân nói anh không cần nổi tiếng mà chỉ muốn bán đắt hàng.

Anh ban banh trung bong noi tieng vi ngoai hinh giong het Chau Kiet Luan
Anh bán bánh trứng nổi tiếng vì ngoại hình giống hệt Châu Kiệt Luân.

Một người dùng mạng xã hội đi mua bánh trứng hàng rong ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Điều bất ngờ là người này gặp anh bán bánh trứng có ngoại hình giống ca sĩ nổi tiếng Châu Kiệt Luân.

Ngạc nhiên hơn, người này cho biết hình ảnh người bán bánh trứng giống bối cảnh trong video bài hát "Waiting For You" của Châu Kiệt Luân. Chàng trai trong video âm nhạc làm bánh trứng cho người yêu, còn anh chàng bán hàng rong ngoài đời mong muốn khiến khách hàng hài lòng.Anh ban banh trung bong noi tieng vi ngoai hinh giong het Chau Kiet Luan-Hinh-2Một cảnh trong video ca nhạc của Châu Kiệt Luân.

Được biết, người bán hàng rong này tên Pai. Pai cho biết nhiều người thấy anh giống Châu Kiệt Luân. Sau khi video do vị khánh mua bánh kia đăng lên mạng và lan truyền, công việc kinh doanh của Pai bắt đầu khởi sắc và tăng thêm 1/3 doanh thu. Với những khách hàng mới đến, Pai chỉ có mong muốn duy nhất là họ thực sự thích món bánh trứng của anh.

Khi biết mình nổi tiếng với ngoại hình giống ca sĩ nổi tiếng, Pai nói anh cảm thấy bình thường. Có người nói anh không cần phải lo lắng về công việc kinh doanh nữa vì giờ nổi tiếng rồi. Nhưng Pai cho biết, anh không liên hệ với Châu Kiệt Luân, và thậm chí không muốn nổi tiếng trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Pai cho biết doanh thu của anh tăng gấp 1/3 so với bình thường từ khi nổi tiếng vì có ngoại hình giống Châu Kiệt Luân.

Theo Pai, anh mở quầy hàng này đã 6 năm nay, hàng ngày làm việc từ 7h sáng đến 2h chiều để nuôi cả gia đình có 5 người. Pai nói anh chỉ muốn mọi người thích món bánh trứng của mình và bán được nhiều hơn một chút. 

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)