9x sở hữu vẻ đẹp mong manh như 'minh tinh' Hongkong

Google News

Chỉ chụp vội trong một chuyến đi chơi, nhưng nhan sắc của cô mẫu trong bộ hình này thực sự khiến người ta không thể rời mắt.

Dù app chỉnh ảnh, công nghệ photoshop có thịnh hành cỡ nào đi chăng nữa thì những chất ảnh film mang âm hưởng “Reply 1980” vẫn khiến dân tình yêu thích hơn cả.
9x so huu ve dep mong manh nhu 'minh tinh' Hongkong
Nguyễn Thị Bách Liên.
Nét mộc mạc, không concept cầu kì như thể cứ giơ máy là có ngay hình đẹp là yếu tố tạo nên bộ ảnh “nàng thơ” Hong Kong được chia sẻ rầm rộ trên MXH những ngày qua.
Không cần cool ngầu “củ nghệ” cũng chẳng phải style bánh bèo lả lướt, nhân vật chính trong bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Nghĩa Nguyễn thực hiện – Nguyễn Thị Bách Liên toả sáng theo cách riêng bằng mái tóc xoăn bồng bềnh, son môi đỏ và đặc biệt thần thái rất nghệ sĩ nữa.
9x so huu ve dep mong manh nhu 'minh tinh' Hongkong-Hinh-2
 

9x so huu ve dep mong manh nhu 'minh tinh' Hongkong-Hinh-3
 
Ai vô tình xem được bộ ảnh của Nghĩa Nguyễn về “nàng thơ” của anh cũng phải thốt lên: “Ôi, đúng chất reply 1980!“.
Bách Liên chia sẻ bộ ảnh được ra đời trong một chuyến đi chơi ở đảo cá Trí Nguyên của 2 người. Ban đầu, cặp đôi dự định đón hoàng hôn trên biển, nhưng hôm đó trời nhiều mây nên không thấy mặt trời lặn, cả 2 chỉ ra đảo khoảng 10 phút rồi về.
Bộ ảnh được ra đời trong 10 phút đó, thậm chí bối cảnh cũng khá bình dị, trang phục đơn giản, không cần diễn sâu, nhưng thần thái của Bách Liên khiến mọi thứ trở nên cực kì đắt giá.
9x so huu ve dep mong manh nhu 'minh tinh' Hongkong-Hinh-4
 

9x so huu ve dep mong manh nhu 'minh tinh' Hongkong-Hinh-5
 
Bách Liên sinh năm 1997, đến từ Quảng Bình. Cô đã sống tại Nha Trang được 5 năm để theo học trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang, song sau khi tốt nghiệp, 9x lại bén duyên với ngành du lịch và hiện đang làm việc tại một khách sạn ở thành phố biển.
9x chia sẻ: “Mình rất thích vẻ đẹp của các chị diễn viên trong những phim Hongkong hồi bé hay được xem. Ở họ có sự xinh đẹp nữ tính, mong manh như sương nhưng cũng rất mạnh mẽ, độc lập. Cách ăn mặc hàng ngày, tô son, để tóc của mình cũng lấy cảm hứng từ những mỹ nhân Hongkong xưa, tuy vậy mình lại rất nhát mỗi khi đứng trước máy ảnh. Bạn photo phải căn rất nhiều mới có thể bấm máy được những bức hình như mọi người thấy".
Làm việc trong ngành du lịch tại một thành phố sôi động, Bách Liên có được không ít trải nghiệm quý giá. Cô bạn lớn lên ở gần biển nên rất yêu bầu không khí thanh bình, mát mẻ mà biển Nha Trang mang lại.
Không những thế, cô có cơ hội được luyện tập ngoại ngữ, tiếp xúc với nhiều người và học hỏi kiến thức từ nhiều nền văn hóa khác nhau.
Bách Liên cho biết: “Thời gian này, dịch viêm phổi cấp đang diễn biến phức tạp nên công việc của mình có bị ảnh hưởng đôi chút. Tuy nhiên, mình mong mọi người đừng sốt ruột mà chia sẻ những thông tin sai, khiến bản thân và mọi người xung quanh hoang mang, lo sợ.”
Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh đậm chất hoài cổ của Bách Liên:
9x so huu ve dep mong manh nhu 'minh tinh' Hongkong-Hinh-6
 

9x so huu ve dep mong manh nhu 'minh tinh' Hongkong-Hinh-7
 

9x so huu ve dep mong manh nhu 'minh tinh' Hongkong-Hinh-8
 

9x so huu ve dep mong manh nhu 'minh tinh' Hongkong-Hinh-9
 

9x so huu ve dep mong manh nhu 'minh tinh' Hongkong-Hinh-10
 

9x so huu ve dep mong manh nhu 'minh tinh' Hongkong-Hinh-11
 

9x so huu ve dep mong manh nhu 'minh tinh' Hongkong-Hinh-12
 
Theo saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)