4 cầu thủ kịp sang Campuchia, U23 Việt Nam thoát cảnh bị xử thua

Google News

Nhóm cầu thủ U23 Việt Nam vừa đến Campuchia sẽ lập tức ra sân trong trận đấu với U23 Thái Lan.

Theo kết quả xét nghiệm sáng 22/2, U23 Việt Nam có thêm 5 ca nghi mắc COVID-19. Điều này đồng nghĩa với việc U23 Việt Nam chỉ còn lại 11 cầu thủ đủ điều kiện tham dự trận đấu với U23 Thái Lan (trong đó có 2 thủ môn), không đủ số lượng đăng ký theo quy định.

Dù vậy, nhóm 4 cầu thủ gồm Phan Tuấn Tài, Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Thanh Nhân và Trần Bảo Toàn từ TP.HCM có mặt ở Phnom Penh và có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính. Như vậy, HLV Đinh Thế Nam có thể đăng ký thi đấu cho 15 cầu thủ trong trận đấu tối nay. Ít nhất một trong số 4 cầu thủ mới đến sẽ được sử dụng ngay trong đội hình đá chính trước U23 Thái Lan.

U23 Việt Nam không lâm vào cảnh bị xử thua 0-3 và gần như nắm chắc vé vào bán kết giải U23 Đông Nam Á.

4 cau thu kip sang Campuchia, U23 Viet Nam thoat canh bi xu thua

U23 Việt Nam đủ lực lượng đấu U23 Thái Lan.

Theo kế hoạch ban đầu, cả 6 cầu thủ được triệu tập bổ sung không kịp đến Phnom Penh để góp mặt trong trận đấu tối nay. Tuy nhiên, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã bố trí để 4 cầu thủ di chuyển từ TP.HCM sang Campuchia bằng ô tô với hành trình khoảng 7 giờ. Còn lại 2 cầu thủ Đinh Quý và Vũ Đình Hai sẽ đi máy bay đến sau.

Những cầu thủ mắc COVID-19 là Võ Minh Trọng, Đinh Xuân Tiến, Vũ Tiến Long, Hồ Anh Thống, Nguyễn Ngọc Thắng và Nguyễn Văn Sơn bị loại khỏi danh sách tham dự giải U23 châu Á, nhường chỗ cho những đồng đội mới sang Campuchia thay thế.

Theo Minh Ngọc/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)