“Vay mượn đâu 100 triệu để ghép gan cho con?”

Google News

(Kiến Thức) – Mang theo 900.000 đ của bạn đọc hỗ trợ, chúng tôi đã trực tiếp đến trao cho gia đình cháu Yến giúp cháu có thêm kinh phí chữa bệnh.

Trưa ngày 19/1, PV Kiến Thức đã tìm về gia đình cháu Nguyễn Ngọc Hải Yến, gần 10 tháng tuổi, ở tổ 62, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Cháu Yến là nhân vật trong bài viết “Xin cứu con em với” đăng ngày 25/12/2012.

Lúc chúng tôi đến, chị Đức đang bồng cháu Yến dỗ dành vì cháu lên cơn sốt do bệnh xơ gan. Ngồi tiếp chuyện, chị Đức cho biết: “Gia đình em xin phép Bệnh viện đưa cháu về nhà ăn Tết đúng một ngày sáng mồng 1 Tết. Các bác sĩ căn dặn rất nhiều, chế độ ăn uống, chăm sóc để cháu không đau nhiều”.

 PV trao số tiền hỗ trợ cho chị Đức (mẹ cháu Yến)

Trước đó, PV đã liên hệ gia đình để kịp trao số tiền hỗ trợ của bạn đọc nhưng chị Đức ở Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh chưa về. Có mặt tại gia đình hôm nay, PV đã đại diện trao số tiền 900 ngàn đồng của bạn đọc hỗ trợ đến tận tay chị Đức.

Cầm số tiền được giúp đỡ, chị Đức vui mừng: “Cảm ơn tấm lòng của mọi người cứu con em. Cảm ơn Báo Kiến Thức đã làm cầu nối để gia đình em nhận được sự quan tâm, sẻ chia như vậy. Năm mới, xin chúc các anh, các chị nhiều sức khỏe...”

Nói về bệnh tình cháu Yến hiện tại, chị Đức cho biết cháu đang mắc bệnh xơ gan, các bác sĩ nói cần chuẩn bị xét nghiệm cả nhà để tìm gan thích hợp rồi ghép gan cứu cháu. Chi phí cho ca ghép gan gần 100 triệu đồng nhưng gia đình chưa biết phải vay mượn ở đâu cả.

Ngày 21/2, gia đình đưa cháu vào lại Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh để nhập viện tìm cách cứu cháu.

Danh sách bạn đọc giúp đỡ cháu Yến:
1. Nguyễn Yến Phương: 300.000đ
2. Trần Văn Giang: 200.000đ
3. Đào Thùy Dương: 300.000đ
4. Lê Văn Hùng: 100.000đ
Tổng cộng: 900.000đ.

TIN LIÊN QUAN
Tam Hiệp

Bình luận(0)