Cô giáo Sơn La cầm thước đánh vào đầu, mặt học sinh

Google News

(Kiến Thức) - Vì học sinh không làm được toán mà cô giáo đã nổi giận, quát mắng, dùng thước kẻ vụt vào đầu và mặt học sinh của mình.

Clip ghi lại hình ảnh được cho là tại trường Tiểu học Tông Lạnh 2, Thuận Châu, Sơn La. Trong lớp học, cô giáo có nhiều hành động như nạt nộ, quát mắng thậm chí cầm thước đánh vào đầu, mặt học sinh khiến người xem clip căm phẫn.
Clip cô giáo dùng thước kẻ đánh liên tiếp vào mặt học sinh tiểu học

Theo dõi clip có thể thấy, cô giáo dạy học sinh làm toán nhưng học sinh có vẻ chậm hiểu, cô giáo không tìm cách giảng giải mà lại to tiếng quát mắng và đánh đập. Khi bị cô giáo đánh, bé học sinh ban đầu không dám đưa tay đỡ, nhưng sau đó bị cô đánh quá đau, bé phải giơ tay đỡ và hơi né ra sau.
 Cô giáo cầm thước đánh vào đầu học sinh chỉ vì học sinh tiếp thu chậm. Ảnh cắt từ clip.
Thời gian qua, trên mạng lan truyền rất nhiều clip cô giáo, thầy giáo đánh học sinh ngay trên lớp gây nhiều phẫn nộ cho cộng đồng. Đoạn clip quay lén trong lớp học với cảnh cô giáo cầm thước đánh vào mặt học sinh đang lan truyền trên mạng và hiện tại cũng tạo nên một làn sóng phản ứng gay gắt. Trên diễn đàn Vitalk, sau vài giờ chia sẻ, clip đã nhận được hơn 100 lượt bình luận nêu ý kiến bất bình, đòi truy cứu xử lý giáo viên có hành động đánh đập học sinh.
 Cư dân mạng cho rằng việc học sinh tiếp thu nhanh hay chậm là do kỹ năng giảng dạy của giáo viên, việc cô giáo đánh đập học sinh là không thể chấp nhận được. 
Nickname Tranhong bình luận: “Ám ảnh quá, có tức giận quá thì đánh vào mông thôi sao lại đè mặt con người ta ra mà đánh thế kia? Học sinh còn nhỏ đã biết gì đâu, do học sinh tiếp thu nhanh hay chậm là do kỹ năng giảng dạy của cô giáo. Bị đánh nhiều quá học sinh hoảng loạn rồi làm sao tiếp thu được?”. Nickname Thumay: “Lại một vụ nữa cần điều tra làm rõ. Tại sao không thay vào đó là những lời giảng giải nhẹ nhàng, tình cảm mà cứ phải là những câu chửi bới, những cái tát hay đánh đập làm học sinh phải sợ hãi?”.
 Nhiều người mong muốn cô giáo đánh học sinh phải bị truy cứu, xử lý.
Nickname Tiểu Nguyễn lại nêu quan điểm: “Cô giáo bây giờ nhiều người mất đạo đức quá! Thế này làm sao mà dạy học sinh được. Cô giáo như sư tử mất rồi, đâu phải cô giáo như mẹ hiền nữa?”.
Tâm An

Bình luận(0)