Nhiều vợ đại gia sẽ run sợ khi gặp Hồ Ngọc Hà!

Google News

(Kiến Thức) - Sợ quá đi chứ, với nhan sắc của Hồ Ngọc Hà, sự khéo léo, quyến rũ ấy, gã đàn ông nào vướng vào mà thoát được, nhất là đại gia.

Thế nên khi nữ ca sĩ nổi tiếng lộ hình ảnh "dan díu" với người đàn ông đã có gia đình các bà mẹ bỉm sữa đã tẩy chay Hồ Ngọc Hà, căm ghét Hồ Ngọc Hà. Thậm chí có cả run sợ trước Hồ Ngọc Hà.
Họ sợ quyền năng của Hà Hồ - nữ ca sĩ được mệnh danh "nữ hoàng giải trí". Sợ người đàn ông của họ trót yêu Hồ Ngọc Hà sẽ không biết đường quay về. Sợ mái ấm gia đình họ sẽ tan tành mây khói để nhường chỗ cho cái gọi là tình yêu giữa chân dài và đại gia.
Sợ và bất lực. Thế mới có chuyện vợ đại gia kim cương phải cay đắng viết tâm thư nhường chồng, phải chịu thua Hồ Ngọc Hà dù căm ghét cô đến xương tủy, đến mức phải chỉ đích danh cô là kẻ cướp chồng.
Nhieu vo dai gia se run so khi gap Ho Ngoc Ha!
 Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia kim cương chỉ đích danh là kẻ giật chồng.
Một người phụ nữ đã ly hôn chồng và một người đàn ông chán vợ có thể đủ muôn vàn lý do để tìm đến nhau, nhưng cái cách Hồ Ngọc Hà từng bước thầm lặng công khai hẹn hò đại gia giữa thanh thiên bạch nhật, thản nhiên tình tứ với tình nhân giữa chốn đông người, khi người đàn ông đó vẫn danh chính ngôn thuận là chồng người khác, khiến nhiều người phải thốt lên hai từ: trơ trẽn.
Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia kim cương mắng là kẻ giật chồng hẳn không phải là oan. Khi mọi việc bị lộ tẩy và được tung hê bởi người trong cuộc, vị đại gia đã hết đường quay về với mái ấm của mình. Những đứa trẻ phải đối mặt với cảnh gia đình tan nát. Khó có thể biện minh sự quan tâm của người lớn sau tất cả chuỗi sóng gió bão bùng họ đã gây ra đủ bù đắp những tổn thương mà con trẻ phải gánh chịu.
Nhieu vo dai gia se run so khi gap Ho Ngoc Ha!-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà từng bước công khai dan díu với đại gia.
Số đông dư luận bất bình với cuộc tình của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương và càng bất bình hơn khi vị đại gia lên tiếng “giải vây” cho Hồ Ngọc Hà. Anh không chỉ nhận hết lỗi về mình, phủ nhận Hồ Ngọc Hà là người thứ ba mà còn lên tiếng xin lỗi tình nhân. Nhiều người thấy nực cười cho lời xin lỗi ấy! Đáng ra lời xin lỗi kia nếu không dành cho người vợ bị phản bội thì phải dành cho những đứa trẻ đáng thương!
Hồ Ngọc Hà sinh ra gắn với số thị phi. Từ cuộc tình với đại gia phố núi, Hồ Ngọc Hà đã khiến dư luận ầm ĩ. Đến nay, sau khi chia tay đại gia Cường đô la và đến với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà vẫn khó thoát những ồn ào. Và cái cách Hồ Ngọc Hà đối mặt với những thị phi là đạp lên dư luận để sống. Có sao đâu, càng vấp scandal cô càng nổi tiếng! Chẳng thế mà showbiz ngày càng lắm những chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý, mà không gì dễ bằng những lùm xùm tình ái.
Ngẫm lại lời vợ đại gia kim cương mà giật mình: “Thảm họa nào sẽ xảy ra nếu như mọi cô gái đều chọn cách "đổi đời" giống như Hà Hồ mà không cần e ngại hay lo sợ? Liệu còn có mái ấm gia đình nào có thể trụ vững trước phong trào “giật chồng công khai" đang trở nên phổ biến? Và liệu sẽ có bao nhiêu người vợ khốn khổ mất chồng, những đứa trẻ mất cha chỉ vì các cô gái "noi gương Hồ Ngọc Hà"?.
Hẳn nhiên nói những lời này vợ đại gia đã quá sợ Hồ Ngọc Hà!

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả)
Hồng Khoa

Bình luận(9)

Minh Hiền

thinh

bài viết tòan lời ác khẩu, trước có tin MAYA có con với CĐK sao không nói nhỉ?

Minh Hiền

Lê Phi

Nói sợ HNH là nói tầm bậy , phải nói ghê tởm loại PN hám tiền mất nết thì đúng hơn

Minh Hiền

Lh.hai

Bất chấp đạo đức luật pháp hồ hà chạy theo đô la và kim cương. Ko biết bố mẹ chị ta dạy con cái kiểu gì mà ra nông nỗi này.

Minh Hiền

nguyễn thị Hoa

Tiền tài và danh vọng không phải là thứ đánh giá phẩm chất con người.Tôi tiếc rằng tạo hóa đã cho họ quá nhiều sự lựa chon nhưng sự lựa chọn của họ không được sự ủng hộ của nhiều người.

Minh Hiền

bui thi anh

Mình có ý kiến là các fan và những người bênh vực HNH đừng cố gắng nói những lời bao biện vụng về cho HNH chỉ thêm đổ dầu vào lửa mà thôi. Tốt nhất là động viên HNH gom góp chút lòng tự trọng ít ỏi để thừa nhận HNH đã vi phạm pháp luật, thách thức đạo đức khi dan díu với đàn ông chưa được pháp luật tuyên bố đã chấm dứt tình trạng hôn nhân với vợ. Các fan và những người bênh vực HNH hãy động viên HNH rút khỏi hoạt động văn hóa nghệ thuật vì hoạt động văn hóa nghệ thuật nhằm tôn vinh những biểu tượng của “Chân Thiện Mỹ”, không thể để một người dan díu với chồng người khác ngồi ở ghế Giám khảo hay ở vai trò MC để đánh giá người khác, hay rao giảng đạo đức, nói những lới hay ý đẹp, hay ở vai trò ca sỹ trình bày những ca khúc hướng về “Chân Thiện Mỹ”. Là MC đáng lẽ phải có kiến thức sâu rộng, suy nghĩ thấu đáo nhưng tôi thấy TM là MC mà có nhận thức rất ấu trĩ về mối quan hệ về nghề nghiệp và đời tư của người hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật. Nghệ thuật phải vị nhân sinh. May là HNH chưa sáng tác. Nếu HNH đưa cảm xúc ngập tràn hạnh phúc, cảm nhận động lực mạnh mẽ khi dan díu với chồng người vào các tác phẩm của mình thì e là thiên hạ loạn mất, đạo đức hệ bị đảo lộn hết. MC Thùy Minh cũng nên xem lại quan điểm sống của mình đi để có một chỗ đứng trong lòng công chúng, nếu không rồi một ngày đó giẫm lên vết xe đổ như HNH thì sự nghiệp, nhân cách chẳng còn gì. MC Thùy Minh lại còn bảo mọi người sao không nhìn nhận HNH với CĐK như 2 người đơn thân gặp nhau. Tôi không biết lúc nói câu này não MC Thùy Minh có hoạt động bình thường không? CĐK chưa được pháp luật tuyên bố đã chấm dứt tình trạng hôn nhân với vợ, MC Thùy Minh lấy tư cách gì khuyên mọi người nhìn nhận vấn đề theo hướng đó ???? Tại thời điểm CĐK và HNH đưa nhau qua Thái Lan để …, kể cả HNH cũng đã biết rất rõ tình trạng hôn nhân của CĐK mà. Khát tình, khát tiền đến vậy sao HNH?

Minh Hiền

ledinhkhue

Đồ giải trí thì vẫn là đồ giải trí việc gì phải bận lòng , suy cho cùng thì đại gia và người đẹp cũng chỉ là trò giải trí cho cuộc đời mà thôi chả có giá trị gì cả

Minh Hiền

Hương

"Các bà mẹ căm ghét,tẩy chay,run sợ..", không phải vậy đâu tác giả à,họ lên án sự thiếu đạo đức của người đó ,lên án sự ngang nhiên trơ trẽn, không biết xấu hổ của người phá hoại gia đình người khác thôi. Hãy đợi thời gian trả lời,người Việt mình vẫn có câu : quả báo nhãn tiền, câu đấy chưa khi nào sai .

Minh Hiền

Diem Nguyen

Hồng Khoa, bạn có hiểu hết và biết rõ nguyên nhân dẫn đến việc đại gia Đăng Khoa kết thân với ca sĩ Hồ Ngọc Hà không? Không biết thì không nên nói mới là người khôn ngoan. Đừng bao giờ "bẻ cong" ngòi bút vì đồng tiền. Nhà báo trước tiên cần sự chân chính.

Minh Hiền

Phương Mai

Các bà mẹ bỉm sữa tẩy chay không phải vì sợ gia đình mình gặp phải hoàn cảnh như vậy vì không phải ông chồng nào cũng như CĐK mà là căm ghét, khinh bỉ những kẻ thứ 3 trơ trên như HNH.