Đau nửa đầu vai gáy có phải thiếu máu não?

Google News

(Kiến Thức) - Bạn bị đau nửa đầu, đau vai gáy có thể là biểu hiện của bệnh thoái hóa cột sống cổ...

Ảnh minh họa. 
Hỏi: Tôi năm nay 44 tuổi, tôi hay bị đau nửa đầu trái, chụp phim có hiện tượng thoái hóa đốt sống cổ, hay bị đau vai gáy, có phải biểu hiện của bệnh thiếu máu não? xin chỉ dẫn cách điều trị? Liệu có chữa khỏi được không? Cảm ơn các bác sĩ (nguyen thị lan)
Thạc sĩ Hoàng Khánh Toàn:
Bạn bị đau nửa đầu, đau vai gáy có thể là biểu hiện của bệnh thoái hóa cột sống cổ. Khi mắc bệnh thoái hóa cột sống cổ thì rất dễ dẫn đến hội chứng thiểu năng hệ động mạch đốt sống thân nền do hai động mạch đốt sống bị chèn ép. 
Cách điều trị tốt nhất với bạn lúc này là phải được khám, chụp X quang cột sống cổ, đo lưu lượng tuần hoàn não rồi từ đó mới kê toa thuốc một cách hợp lý. Trong toa thuốc, không thể thiếu các thuốc có tác dụng chống viêm, giảm đau, tăng tuần hoàn não và thực hiện các liệu pháp. 
Bạn có thể sử dụng Tây y học Đông y nhưng theo tôi đây là một bệnh mạn tính. Việc sử dụng các liệu pháp của Đông y là hợp lý hơn cả, trong đó không thể thiếu việc châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, sử dụng các bài thuốc các đông dược thành phẩm có tác dụng hoạt huyết, dưỡng huyết, giảm đau như sử dụng bài huyết phủ trục ứ thang. Trên thị trường đang bán nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ bài thuốc này.

Mất  Ngủ, Đau Nửa Đầu, Suy Giảm Trí Nhớ ngày càng nghiêm trọng khi gốc tự do tấn công làm tổn thương tế bào thần kinh và mạch máu não.

OTiV chứa các dưỡng chất sinh học quý từ Blueberry, có tác dụng chống gốc tự do, bảo vệ và tăng cường hoạt động não.

Uống 01 viên OTiV mỗi ngày và nên duy trì thường xuyên để đạt hiệu quả tối ưu trong điều trị Mất Ngủ, Đau Nửa Đầu, Suy Giảm Trí Nhớ. OTiV đã được kiểm chứng lâm sàng bởi Đại Học Cincinnati- Mỹ.

OTiV - Cải thiện Mất Ngủ, Đau Nửa Đầu, suy giảm trí nhớ.

Trung tâm tư vấn y khoa: 08.38112777

 
Pv

Bình luận(0)