Sao bóng rổ Mỹ chi 1 tỷ... tậu giường “siêu sướng“

Google News

(Kiến Thức) Trung phong Al Jefferson của đội bóng rổ Utah Jazz vừa bỏ ra đến 50.000 USD để tậu chiếc giường "siêu khủng".

Nhiều đồng đội của Al Jefferson ở CLB bóng rổ Utah Jazz (Mỹ) đã phải ngả mũ bái phúc khi hay tin trung phong này bỏ ra tới 50.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng) để tậu chiếc giường “siêu khủng, siêu sướng”.

Với ngôi sao có chiều cao 2,08 mét và cân nặng 130 kg như Al Jefferson, một chiếc giường khác người giành cho anh là điều dễ hiểu. Thế nhưng “hoành tráng” đến độ bỏ ra 50.000 USD, số tiền có thể tậu nguyên 1 chiếc xe hơi Range Rover sang trọng, thì quả là khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Al Jefferson khoe "hàng khủng" trên trang mạng cá nhân
Al Jefferson khoe "hàng khủng" trên trang mạng cá nhân


Nhưng Al Jefferson nào có coi số tiền đó vào đâu bởi mỗi năm, CLB Utah Jazz vẫn đều đặn rót vào tài khoản của anh 15 triệu USD. Thế nên, tay chơi có số có má ở Mỹ này vốn chỉ thiếu cơ hội để khoe của, để chơi chội chứ chẳng bao giờ thiếu tiền.

 

Al Jefferson hiện là ngôi sao lớn nhất CLB Utah Jazz ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Trước khi đang trải qua những năm tháng rực rỡ nhất trong màu áo CLB này, anh từng có 3 mùa thi đấu rất thành công ở đội bóng Minnesota Timberwolves.

Minh Ngọc (theo Uksport)

Bình luận(0)