Siêu phẩm Pagani Zonda 760 LM 60 tỷ đồng ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Siêu phẩm Pagani Zonda 760 LM mới đây đã chính thức được giới thiệu tại một sự kiện đặc biệt sau rất nhiều lời đồn đoán của người hâm mộ.

Ngay sau khi những bức ảnh đầu tiên của dòng xe Pagani Zonda 760 LM bị các tay săn ảnh chụp được lưu thông trên phố, ông chủ Horacio Pagani đã chính thức giới thiệu siêu xe này trong một sự kiện đặc biệt.
Pagani Zonda 760 LM là mẫu xe kế tiếp của dòng Zonda được cho ra đời, tiếp nối thành công của những người anh em Zonda 760RS, 760LH, 764 và 760 Passione Fantasma. 
Chiếc Pagani Zonda 760 LM chính thức được giới thiệu.
Xe có thiết kế hầm hố với mui xe có ống dẫn khí cỡ lớn nổi lên như cục bướu. Bộ khuếch tán sau và cánh gió lớn hơn nhiều so với các phiên bản cũ. Đèn pha trước nhô ra ngoài chứ không nằm trong hốc bảo vệ như các dòng xe thông thường. Vỏ xe được làm từ sợ carbon màu đen sáng bóng nổi bật dưới ánh đèn của sự kiện. Mũi xe được sơn 2 đường kẻ sọc mang màu cờ Ý một bên và Đức một bên thể hiện sự kết hợp hoàn hảo của 2 quốc gia này trên cùng một chiếc xe.
Chiếc xe được định giá khoảng 3 triệu USD. 
Về động cơ, Pagani Zonda 760 LM được dự đoán sở hữu công suất tối đa khoảng 760 mã lực như gợi ý từ tên xe. Giá xe cũng chưa được tiết lộ, nhưng được dự đoán khoảng 3 triệu USD. Được biết chủ nhân của chiếc xe mới này là một đại gia thân quen với ông chủ  Horacio Pagani, người sở hữu rất nhiều mẫu xe do hãng này sản xuất.
Sau đây là clip giới thiệu mẫu xe Pagani Zonda 760 LM:


Hải Đăng (theo GT)

Bình luận(0)