Những sao Việt từng điêu đứng vì "Thánh cô cô bóc"

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi "Thánh cô cô bóc" bị bắt, hàng loạt sao Việt đã phải điêu đứng, trở thành nạn nhân của những lời nói xấu từ Thánh cô.

Chiều ngày 11/6, người phụ nữ được biết đến với cái tên "Thánh cô cô bóc" đã bị bắt giữ vì có hành vi "lợi dụng tự do ngôn luận xâm phạm lợi ích hợp pháp của công dân". Đây cũng chính là người đã làm chao đảo showbiz Việt và thu hút sự chú ý của cư dân mạng từ đầu tháng 1/2015 đến nay.
Nhung sao Viet tung dieu dung vi Thanh co co boc
Hình ảnh "Thánh cô cô bóc" bị bắt gây xôn xao.
Còn nhớ, ban đầu "Thánh cô cô bóc" chỉ chĩa mũi nhọn vào Phượng Chanel. Theo đó, “Thánh cô” tố nữ doanh nhân này là kẻ lừa đảo cũng như có mối quan hệ mập mờ với diễn viên đào hoa Quách Ngọc Ngoan. Trước những thông tin vô căn cứ, Phượng Chanel đã đáp trả lại bằng cách tiết lộ thân thế thật của Thánh cô. Tuy nhiên, nhân vật bí ẩn này dọa sẽ kiện nữ doanh nhân vì tội phỉ báng cũng như phủ nhận bức ảnh tiết lộ bộ mặt thật của Thánh cô mà Phượng Chanel đã đưa ra.
Nhung sao Viet tung dieu dung vi Thanh co co boc-Hinh-2
 Phượng Chanel bị Thánh cô tung tin có mối quan hệ mập mờ với Quách Ngọc Ngoan. 
Sau đó, các sao Việt thân thiết hay lên tiếng bảo vệ nữ doanh nhân này cũng như một số nghệ sĩ nổi tiếng khác đều bị Thánh cô "tấn công". 5 sao Việt nằm trong tầm ngắm của "Thánh cô cô bóc" gồm: Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi và gần đây nhất là Hồ Ngọc Hà.  
Với Ngọc Trinh, Thánh cô tung tin "gà cưng" của Khắc Tiệp từng bị đại gia bỏ. Không dừng lại ở đó, nhân vật bí ẩn còn cho hay Ngọc Trinh được đại gia "rót tiền" để kinh doanh thời trang và spa.
Với Linh Chi, Thánh cô tiết lộ quá khứ gây sốc của chân dài. Cụ thể, Linh Chi không thực sự xinh đẹp như hiện tại. Đặc biệt, nhân vật bí ẩn này còn tung tin Linh Chi "đi khách". Trong khi đó, theo thông tin từ Thánh cô, ông bầu Khắc Tiệp được cho là "má mì" của nhiều chân dài Venus. 
Nhung sao Viet tung dieu dung vi Thanh co co boc-Hinh-3
Khắp Tiệp, Ngọc Trinh và Linh Chi từng bị Thánh cô cô bóc tung tin thất thiệt.  
Còn với Hồ Ngọc Hà, Thánh cô "tấn công" bằng việc đưa tin cô là người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Những thông tin "bóc" của Thánh cô xuất hiện ngay sau khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật với một người đàn ông lạ được đăng tải. Điều này khiến làn sóng "tẩy chay" nữ ca sĩ càng mạnh mẽ hơn.   
Nhung sao Viet tung dieu dung vi Thanh co co boc-Hinh-4
Hồ Ngọc Hà là nhân vật gần đây Thánh Cô "tấn công". 
Trước những thông tin không đúng sự thật và gây bất lợi, hầu hết các nhân vật được nhắc đến trong các bài “bóc” của “Thánh Cô” đều phải lên tiếng đính chính nhiều lần. Tuy nhiên, danh tiếng của họ đều bị ảnh hưởng ít nhiều. 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)