Nóng: Lộ diện iPhone không có ‘tai thỏ’, ra mắt ngay năm 2021

Google News

Ở thời điểm hiện tại, “tai thỏ” vẫn bị nhiều người xem là một điểm trừ trên thiết kế iPhone.

Một mẫu dựng iPhone 2021 kích thước 5,5 inch mới đây bất ngờ được Macotakara chia sẻ. Điều đáng nói là mẫu dựng này cho thấy một chiếc iPhone không còn phần “tai thỏ”. Bên cạnh đó, nó cũng sử dụng cổng kết nối USB-C thay vì Lightning. Mẫu dựng chiếc iPhone này còn có cụm camera sau khác với những gì chúng ta có thể có trên chiếc iPhone 12 ra mắt cuối năm nay.
Nong: Lo dien iPhone khong co ‘tai tho’, ra mat ngay nam 2021
Để loại bỏ được “tai thỏ”, iPhone 2021 có thể có camera được tích hợp bên dưới màn hình. Ảnh: Macotakara
Cuối năm ngoái, nguồn tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo nói rằng mẫu iPhone cao cấp nhất của năm 2021 sẽ là một thiết bị hoàn toàn không dây. ĐIều này đồng nghũa với việc nó sẽ không có cả cổng USB-C và Lightning. Dù vậy, mô hình iPhone 5,5 inch lần này lại cho thấy các mẫu máy giá thấp hơn có thể chuyển sang dùng cổng USB-C kèm theo “tai thỏ” biến mất. 9to5Mac nói rằng mô hình iPhone 2021 5,5 inch này được thực hiện dựa trên dữ liệu của Alibaba.
9to5Mac dự đoán đây có thể là mẫu iPhone có giá thấp nhất trong năm 2021 dựa vào những gì Apple có thể sẽ mang đến thị trường trong năm 2020 với iPhone 12 giá thấp hơn có màn hình 5,4 inch và 6,1 inch, trong khi đó iPhone 12 Pro có màn hình 6,1 inch và 6,7 inch. Macotakara nhấn mạnh đây là một thiết kế mà Apple đang cân nhắc và vì thế không có gì đảm bảo nó sẽ được hiện thực hóa trên thị trường.
Theo Vũ Tuấn Anh / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)