'Bom tấn' Galaxy S21 sẽ ra mắt ngay tháng 2 năm sau

Google News

 Trước đó, chiếc Samsung Galaxy S20 được ông lớn công nghệ Hàn Quốc trình làng vào tháng 3 năm nay.

Trang thông tin Hàn Quốc The Elec mới đây cho biết Samsung sẽ bắt đầu sản xuất dòng điện thoại Samsung Galaxy S21 vào trung tuần tháng 12 tới.

'Bom tan' Galaxy S21 se ra mat ngay thang 2 nam sau
Samsung Galaxy S21 có thể sẽ được Samsung ra mắt sớm hơn thường lệ. Ảnh: Phonearena

 Nếu thông tin này xác thực, Samsung Galaxy S21 được Samsung sản xuất sớm hơn so với thiết bị tiền nhiệm một tháng. Trước đó, Samsung bắt đầu khởi động sản xuất Galaxy S20 vào tháng 1 và chính thức bán ra từ tháng 3 năm nay. Cũng chính vì lý do này, The Elec dự đoán Samsung Galaxy S21 cũng sẽ được ra mắt sớm hơn.

'Bom tan' Galaxy S21 se ra mat ngay thang 2 nam sau-Hinh-2
Việc ra mắt sớm ngay vào tháng 2 có thể khiến Galaxy S21 thành smartphone cao cấp Android “xông đất” năm 2021. Ảnh: The Verge

Quyết định nói trên thế hiện những thay đổi đối với Samsung Mobile kể từ thời điểm ơng Roh Tae-moon, còn được biết đến với cái tên TM Roh, nắm quyền điều hành. Dưới sự lãnh đạo của ông, Samsung đã tổ chức ba sự kiện Samsung UNPACKED liên tục vào tháng 8, tháng 9 và tháng 10 vừa qua. Samsung Galaxy S20 FE cũng được ra mắt trong một sự kiện UNPACKED riêng, một điều hiếm gặp với một mẫu điện thoại tầm trung của Samsung.

'Bom tan' Galaxy S21 se ra mat ngay thang 2 nam sau-Hinh-3
Samsung nhiều khả năng cũng sẽ ra mắt mẫu tai nghe không dây Buds 2 với điểm nhấn ở khả năng chống nước. Ảnh: Digital Trends

Cũng theo The Elec, Samsung Galaxy S21 đang được nhắc đến bên trong Samsung với các tên mã O1, P3 và T2. Chúng có thể sẽ lên kệ với các phiên bản màu máy khác nhau là xám, hồng, tím, trắng và bạc. Theo nguồn tin am hiểu vấn đề, việc ra mắt Samsung Galaxy S21 vào tháng 2 năm sau cũng có thể giúp Samsung tận dụng được sự “vắng bóng” của đối thủ Huawei trên sân chơi di động. Trước lệnh cấm vận của Mỹ, Huawei sẽ không thể có thêm chip Kirin 9000 từ TSMC để sản xuất điện thoại bắt đầu từ quý IV năm nay.

'Bom tan' Galaxy S21 se ra mat ngay thang 2 nam sau-Hinh-4
Ảnh: CNET

Bên cạnh Samsung Galaxy S21, Sansung cũng được cho là sẽ giới thiệu mẫu tai nghe Galaxy Buds 2 vào tháng 2 năm sau. Tai nghe mới sẽ được nâng cấp với khả năng chống nước. Chiếc tai nghe Galaxy Buds đầu tiên được ra mắt cùng Galaxy S10 hồi năm 2019. Năm nay, Galaxy Buds Plus được ra mắt cùng Samsung Galaxy S20. Trong khi đó, chiếc Buds Live được lên kệ cùng dòng Note20 gần đây. Tên mã của Galaxu Buds 2 là Attic và nhiều khả năng nó sẽ có màu tím, bạc và đen.

Theo Thai Son/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)