Hà Hồ bất ngờ thừa nhận yêu Kim Lý trong liveshow riêng

Google News

"Vẫn biết những chuyện yêu đương thế này là hên xui, ai ngờ về sau nó cũng lòi ra hết trơn", Hồ Ngọc Hà thừa nhận yêu Kim Lý trong đêm nhạc Love songs.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):
Tối ngày 22/8, đêm nhạc Love songs: Cả một trời thương nhớ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức diễn ra trong không gian ấm cúng tại TP.HCM. Đặc biệt, vì chủ đề của chương trình là những ca khúc tình ca, mang đậm tính tự sự nên nữ ca sĩ đã tự mình dẫn dắt toàn bộ chương trình mà không cần nhờ đến MC, vũ đoàn, hay bất cứ chiêu trò dàn dựng nào trên sân khấu.
Ha Ho bat ngo thua nhan yeu Kim Ly trong liveshow rieng
 Hà Hồ đứng hát một chỗ, tự mình dẫn dắt toàn bộ sân khấu mà không dùng đến bất cứ chiêu trò, dàn dựng gì.
Đặc biệt, khi trình diễn ca khúc chủ đề Cả một trời thương nhớ, bà mẹ một con đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi trò chuyện và ngầm thừa nhận chuyện tình cảm của mình với diễn viên Kim Lý. Nữ ca sĩ cho biết, năm ngoái khi thực hiện Love songs 2016, cảm xúc cô chỉ quẩn quanh những nỗi buồn, tổn thương trong tình yêu, nhưng năm nay, tâm trạng cô gần như thay đổi hoàn toàn khi chỉ toàn niềm vui và hạnh phúc.
“Chắc mọi người cũng biết cả rồi, nhưng thôi, Hà cứ hát tiếp vậy. Vẫn biết những chuyện yêu đương thế này là hên xui, ai ngờ về sau nó cũng lòi ra hết trơn. Và nguyên nhân của cái việc ‘lòi ra’ là xuất phát từ bài hát này đây”, Hồ Ngọc Hà thừa nhận yêu Kim Lý khi trò chuyện cùng khán giả.
Ha Ho bat ngo thua nhan yeu Kim Ly trong liveshow rieng-Hinh-2
Nữ ca sĩ tâm sự, khi biểu diễn Love songs năm nay, cô đang hạnh phúc trong tình yêu. 
Ha Ho bat ngo thua nhan yeu Kim Ly trong liveshow rieng-Hinh-3
 Nữ ca sĩ ngầm thừa nhận yêu Kim Lý sau lần hợp tác chung trong MV Cả một trời thương nhớ.
Ồn ào tình cảm của Hà Hồ và Kim Lý bắt nguồn từ lần hợp tác trong MV Cả một trời thường nhớ. Sau khi diễn chung nhiều cảnh ôm hôn, thân mật, cặp đôi liên tục bị bắt gặp hẹn hò, thậm chí Hà Hồ còn được Kim Lý đưa về Thuỵ Điển để ra mắt gia đình. Thông qua đoạn chia sẻ trên, nhiều người tin rằng Hà Hồ đã ngầm thừa nhận chuyện yêu Kim Lý sau nhiều lần úp mở trên mặt báo.
Trong đêm nhạc Love songs vừa qua, dù Kim Lý không công khai xuất hiện nhưng anh vẫn gửi hoa đến mừng bạn gái. Trên lẵng hoa được trang trọng đặt tại sảnh chính, nam diễn viên hài hước ví mình là “kim cương” và thân mật gọi Hồ Ngọc Hà bằng cái tên “Hà cưng”.
Ha Ho bat ngo thua nhan yeu Kim Ly trong liveshow rieng-Hinh-4
 Dù không xuất hiện trước giới truyền thông, Kim Lý vẫn gửi hoa chúc mừng và âm thầm ngồi bên dưới khán đài dõi theo đêm nhạc Hà Hồ.
Nữ ca sĩ Pha Lê, một đồng nghiệp và cũng là cô em thân thiết của Hà Hồ cho biết, tuy Kim Lý không xuất hiện công khai trước khán giả, truyền thông nhưng anh vẫn âm thầm ngồi bên dưới hàng ghế khách mời dõi theo Hà Hồ.
“Tôi biết cảm giác bây giờ của chị Hà. Tôi càng hiểu hơn khi từng thấy chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời một bước, anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy 1 giây. Và đêm nay, anh cũng ngồi đó nhìn chăm chăm vào chị.
Tôi thi thoảng hay liếc qua chỗ anh ngồi mỗi khi khán giả vỗ tay hò reo chị, tại tôi muốn xem thái độ của anh ra sao khi người phụ nữ của anh đang toả sáng trên kia. Khi chị ấy đang hát bằng cả tâm hôn, trái tim mình, anh có tự hào? Anh có nghĩ sẽ mãi yêu người phụ nữ ấy? Hay rồi anh cũng đi?”, nữ ca sĩ trải lòng trên trang cá nhân ngay sau khi chương trình kết thúc.
Ha Ho bat ngo thua nhan yeu Kim Ly trong liveshow rieng-Hinh-5
 Trong đêm nhạc Love songs, Hà Hồ đã biểu diễn gần 20 ca khúc đều là những bản Pop Ballad đầy tự sự về tình yêu.
Ha Ho bat ngo thua nhan yeu Kim Ly trong liveshow rieng-Hinh-6
 Dù chỉ đứng một chỗ trình diễn, toàn cảnh sân khấu vẫn được thiết kế đẹp mắt, sang trọng.
Ha Ho bat ngo thua nhan yeu Kim Ly trong liveshow rieng-Hinh-7
 Ngoài những bản hit của chính mình, Hà Hồ còn cover lại nhiều ca khúc nổi tiếng như Tình xa khuất, Một thời đã xa, Bang Bang, Anh muốn em sống sao, và các liên khúc nhạc Thái Thịnh,...
Ha Ho bat ngo thua nhan yeu Kim Ly trong liveshow rieng-Hinh-8
 
Nhiều ca sĩ thân thiết trong nghề như Mr. Đàm, Dương Triệu Vũ, NSƯT Thành Lộc, Quang Vinh, ca sĩ Thanh Hà,... cũng dành thời gian đến xem chương trình và ủng hộ Hà Hồ.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)