Hai anh em ruột truy sát và đâm tử vong hàng xóm

Google News

(Kiến Thức) - Hai anh em ruột Minh và Sáng cầm dao sang truy sát và đâm tử vong ông Thao. Anh trai ông Thao vào can ngăn cùng bị chúng chém nguy kịch.

Theo thông tin từ Công an Huyện An Lão (Hải Phòng), cơ quan này đang điều tra vụ án giết người tại xã Trường Sơn (huyện An Lão, Hải Phòng) xảy ra vào khoảng 22h ngày 23/1. Nạn nhân là ông Nguyễn Đức Thao (SN 1962, trú tại Xuân Áng, thị trấn Trường Sơn, H. An Lão, TP Hải Phòng). 
Hai đối tượng liên quan đến vụ án giết người là Trần Văn Sáng (30 tuổi) và Trần Văn Minh (36 tuổi), cùng trú tại Xuân Áng, thị trấn Trường Sơn, là hàng xóm nhà ông Thao, đã bị tạm giữ để điều tra. Minh và Sáng là hai anh em ruột.
Hai anh em ruot truy sat va dam tu vong hang xom
 Gia đình nạn nhân Thao đang tổ chức tang lễ cho người xấu số.
Đêm 23/1, Trần Văn Sáng và Trần Văn Minh bất ngờ sang đập cửa nhà ông Thao, yêu cầu mở cửa. Bà Ng. (vợ ông Thao) ra mở thì bị hai người chửi bới. Bà nói vài câu thì bị một trong hai anh em tát vào mặt. Ông Thao trong nhà chạy ra nói chuyện cũng bị Minh cầm dao đuổi, rồi bị Trần Văn Sáng cầm dao đâm nhiều nhát vào ngực.  Ông Thao gục xuống, người nhà tri hô.
Khi nghe tiếng kêu cứu, ông Nguyễn Đức Bồng, anh trai ông Thao chạy sang, thấy em trai bị đâm như vậy liền lao vào đẩy tên Minh ra, đồng thời ôm giữ Sáng. Ông Bồng cũng bị một trong hai anh em kia đâm một nhát dao hiểm vào phía sau gáy, gục tại chỗ.
Chỉ khi nhìn thấy hai ông già gục xuống vũng máu, hai kẻ thủ ác mới lạnh lùng bỏ đi. 
Hai anh em ruot truy sat va dam tu vong hang xom-Hinh-2
 Trưởng công an Thị trấn Trường Sơn, ông Nguyễn Văn Dũng trao đổi với PV Kiến Thức.
Công an thị trấn Trường sơn và Công an huyện An Lão xác định nạn nhân Nguyễn Đức Thao đã tử vong tại chỗ, nạn nhân Nguyễn Đức Bồng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Kiến An, Hải Phòng trong tình trạng nguy kịch.
Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng trên đang được công an TP Hải Phòng điều tra làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)