Fan công nghệ Hà Nội xếp hàng chờ mua OPPO Reno2 F

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù có tới hàng trăm người đứng xếp hàng trước cửa siêu thị Điện Máy Xanh trong sáng ngày 4/1, tuy nhiên các fan công nghệ đều có ý thức giữ gìn trật tự an ninh một cách tích cực.
 
 
 

 Sau sự kiện ưu đãi độc quyền "Tết này về nhà cùng OPPO Reno2 F mới, 1 cho bạn - 1 cho gia đình" tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 28/12 vừa qua, OPPO tiếp tục mang "cơn bão xếp hàng" mua OPPO Reno2 F ra Thủ đô Hà Nội.
Sự kiện đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người và ngay trước hôm khởi động chương trình, đã có tới hàng trăm khách hàng tới trước cửa siêu thị Điện Máy Xanh tại số 159 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để bắt đầu xếp hàng, chờ đợi trở thành một trong những người may mắn trong ngày 4/1.
Nhiều fan công nghệ xếp hàng trong trật tự
Fan cong nghe Ha Noi xep hang cho mua OPPO Reno2 F
Cảnh tượng xếp hàng chờ mua smartphone như thế này là rất hiếm, thường chỉ xảy ra với những flagship cao cấp. 
Với sự kiện đặc biệt lần này, không chỉ có những fan của OPPO, hay những fan công nghệ tới để xếp hàng, mà rất nhiều đối tượng người dùng từ người già, người trung niên hay những cô cậu học sinh, sinh viên cũng đều tham gia vào sự kiện, cho thấy sức hút cực kỳ lớn của "cơn bão xếp hàng" mua OPPO Reno2 F hấp dẫn.
Fan cong nghe Ha Noi xep hang cho mua OPPO Reno2 F-Hinh-2
 
Tính tới thời điểm 5 giờ sáng ngày 4/1, theo ước tính, có tới gần 400 người đứng xếp hàng chờ đợi trước cửa siêu thị Điện Máy Xanh. Mặc dù thời tiết có phần trở ngại với những cơn mưa phùn lất phất, tuy nhiên, phía Ban tổ chức OPPO và Thế Giới Di Động đã chu đáo cung cấp cho mỗi người một chiếc áo mưa và giữ mọi người trật tự để đảm bảo an ninh.
Fan cong nghe Ha Noi xep hang cho mua OPPO Reno2 F-Hinh-3
Không ngại trời mưa, các bạn trẻ mặc áo mưa chờ xuyên đêm. 
Theo chỉ đạo từ phía Ban tổ chức, người dùng đứng xếp hàng, các fan công nghệ cũng như những bạn trẻ mong muốn mang về một món quà để tặng người thân đều đứng xếp hàng một cách trật tự và văn minh. Ngay khi nhận thấy sự quan tâm đột biến của nhiều người tới tham gia chương trình, phía OPPO và Thế Giới Di Động đã nhanh chóng chủ động đặt thêm ghế để mọi người xếp hàng thoải mái hơn, thậm chí còn chuẩn bị đồ ăn, nước uống để tiếp sức mọi người trong toàn bộ khoảng thời gian diễn ra sự kiện.
Fan cong nghe Ha Noi xep hang cho mua OPPO Reno2 F-Hinh-4
 
Nhiều bảo vệ cũng được chỉ định tới sự kiện để đảm bảo an ninh trật tự đường phố, sẵn sàng hành động nếu có ai cần giúp đỡ. Theo ghi nhận, cho tới khi sự kiện kết thúc, không hề có bất cứ sự cố nào xảy ra, mọi người đều nhắc nhở nhau giữ vững vị trí của mình, cũng như không hề có hiện tượng chen lấn xô đẩy, cho thấy ý thức văn minh tích cực của người dùng công nghệ Việt.
Sự kiện OPPO Reno2 F, 1 cho bạn - 1 cho gia đình lần này là một cơ hội tuyệt vời để mọi người có thể vừa sở hữu cho mình một chiếc OPPO Reno2 F, lại vừa là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân gia đình nhân dịp đầu năm mới 2020. Máy hiện đang được bán ra với mức giá 8.99 triệu đồng tại nhiều đại lý bán hàng trên toàn quốc.

Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)