Sống quá trăng hoa, chàng trai mắc ung thư tinh hoàn

Google News

Sau nhiều lần trăng hoa, phản bội bạn gái, có quan hệ bừa bãi với quá nhiều người, chàng trai này bị ung thư tinh hoàn, phải điều trị tích cực.

Mới đây, chia sẻ của Tiểu Manh, một cô gái trẻ người Trung Quốc, về bạn trai cũ của mình nhận được đông đảo sự chú ý của dư luận.
Theo Tiểu Manh, khi cả hai còn đang yên nhau, bạn trai cũ không hề tôn trọng cô. Cậy có ngoại hình cao ráo, sáng sủa, anh ta nhiều lần phản bội, lừa dối Tiểu Manh, nay cặp với người này, mai lại dan díu với cô gái khác.
Bất cứ cô gái nào chủ động tiếp cận, bạn trai Tiểu Manh đều sẽ không từ chối, thậm chí không màng đến rủi ro, liên tục có quan hệ thân mật với những cô gái này.
Song qua trang hoa, chang trai mac ung thu tinh hoan
 Ảnh minh hoạ: SH. 
Ngày đó, Tiểu Manh yêu mù quáng, đặt tình yêu lên đầu, nghĩ rằng mình có thể thay đổi bạn trai nên cuối cùng chọn cách tha thứ hết lần này đến lần khác.
Đặc biệt, vì là người truyền thống, Tiểu Manh nhất quyết chỉ quan hệ tình dục sau khi kết hôn. Khi bạn trai cũ bị bắt quả tang lừa dối, anh ta sẽ lấy đó làm cái cớ: “Là do em không đồng ý quan hệ anh mới đi với người khác. Nếu em cho anh, anh sẽ không bao giờ lừa dối em".
Mãi về sau, khi Tiểu Manh quá chán nản, quyết định chia tay, bạn trai cũ mới níu kéo. Song, quá thất vọng, Tiểu Manh hạ quyết tâm và cắt đứt mọi liên lạc, ra nước ngoài du học một mình.
Đến năm nay, Tiểu Manh quay lại quê hương thì đột nhiên nghe tin bạn trai cũ bị ung thư tinh hoàn và đang phải điều trị tích cực, tình trạng không hề tốt.
Nghe được tin này, Tiểu Manh ban đầu cảm thấy ngạc nhiên nhưng sau thì nghĩ rằng, đó chính là cái giá phải trả cho những kẻ trăng hoa, không biết quý trọng cảm xúc, tình cảm và cả sức khoẻ.
"Bây giờ nhìn quả báo của một người trăng hoa, tôi thực sự buồn cười. Thật buồn cười khi một tên cặn bã không thể kiểm soát được bản năng lại hỏng mất thứ bản năng đó", Tiểu Manh nói.
Sau khi chia sẻ của Tiểu Manh được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng đã để lại những lời nhắn: "Đây thực sự là cái kết đẹp nhất, tôi thực sự muốn thấy bạn trai cũ của mình bị quả báo", "Thật tốt khi bạn đã không trao thứ ngàn vàng cho anh ta", "May mà chia tay kịp, cái kết này quá xứng đáng", "Gã trai tồi đã phải trả giá rồi! Kết đẹp hơn phim".
>>> Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa

Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)