Thiếu gia Hà thành đi siêu xe tặng hoa bạn gái hot girl

Google News

Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hot girl xinh đẹp đã được thiếu gia Hà thành đi siêu xe tặng bạn gái 999 bông hồng nhân ngày 20/10 khiến bạn gái bất ngờ.

Tin mới đây, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ màn tặng quà 20/10 đầy bất ngờ của thiếu gia Hà thành khiến bạn gái và những cô gái khác ghen tị.
Theo đó, những hình ảnh lãng mạn này được chàng trai có nickname N.A.T chia sẻ trên facebook với lời nhắn: “Quà tặng sớm 20/10, chúc em vui vẻ với 999 đóa hồng này, tiểu long nữ”.
Thieu gia Ha thanh di sieu xe tang hoa ban gai hot girl
Quà tặng 20/10 độc đáo của thiếu gia Hà thành gây xôn xao cộng đồng mạng. 
Chàng trai đã lái chiếc siêu xe và trên xe có 999 đóa hồng để tặng bạn gái. Hành động ngọt ngào này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
“Trời ơi!, chàng trai này lãng mạn quá” là bình luận của nickname Thanh Huyền.
Faceboker Nguyen Hang cũng bày tỏ: “Ước gì người yêu mình cũng được như anh ấy”.
Thieu gia Ha thanh di sieu xe tang hoa ban gai hot girl-Hinh-2
Chiếc siêu xe chở đầy hoa hồng đủ các loại màu sắc. 
Nhanh chóng tin tức về cô bạn gái may mắn có được chàng trai này được dân mạng tìm kiếm, và cô gái may mắn này không ai khác chính là hot girl trường Báo Võ Thanh Hiền từng được giới trẻ biết đến một thời gian dài. Hiện Võ Thanh Hiền đang công tác tại Đài Truyền hình Hà Nội.
Chia sẻ về món quà bất ngờ của bạn trai, Thanh Hiền bày tỏ: “Mình cũng hoàn toàn bất ngờ thôi. Anh ý gọi điện thoại bảo mình xuống nhà đi và khi mình vừa bước chân ra cửa thì thấy mui xe hạ xuống tràn ngập hoa đủ màu sắc. Mình rất bất ngờ và hạnh phúc”.
Thieu gia Ha thanh di sieu xe tang hoa ban gai hot girl-Hinh-3
Cô bạn gái vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ. 
Nói về người bạn trai, Thanh Hiền xin phép không tiết lộ họ tên và thông tin về bạn trai, chỉ chia sẻ rằng: “Bọn mình cũng quen nhau chưa lâu. Nhưng anh ý rất quan tâm và chiều chuộng yêu thương mình. Nâng niu mình như cô công chúa nhỏ. Anh ý tỏ tình lâu rồi và đây là món quà anh ấy muốn dành bất ngờ cho mình thôi”.
Thieu gia Ha thanh di sieu xe tang hoa ban gai hot girl-Hinh-4
 
Hiện tin tức về món quà tặng đầy độc đáo nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo Lan Anh/Nguoiduatin

Bình luận(0)