Vina Mazda giảm sốc 130 triệu đồng/xe + tặng “hàng” công nghệ

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ giảm hơn 130 triệu đồng cho xe CX5, Vina Mazda còn trang bị thêm hàng loạt phụ kiện, công nghệ mới cho các dòng xe Mazda 2, Mazda3, giá không đổi.

Vina Mazda, đơn vị phân phối chính thức và lắp ráp xe Mazda tại Việt Nam vừa đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua xe Mazda tại Việt Nam từ ngày 3/4 đến 30/4.

Cụ thể, trong thời gian trên, khách hàng khi mua xe CX 5 sẽ được giảm giá lên tới hơn 130 triệu đồng (ưu đãi 101 triệu đồng cho CX 5 1 cầu số tự động và 131 triệu đồng cho xe 2 cầu số tự động). Bên cạnh đó các mẫu xe Mazda 2 và Mazda 3 cũng được tặng kèm hàng loạt phụ kiện, công nghệ mới như đèn LED, DVD, Bluetooth, GPS, Camera lùi…, giá bán không đổi.

Trước đó, trong tháng 3, Mazda đã giảm giá "khủng cho hàng loạt xe của hãng này đang phân phối tại thị trường Việt Nam do đồng Yên Nhật giảm so với đồng Việt Nam. Đây cũng là hãng xe Nhật duy nhất giảm giá khi tỷ giá đồng Yên có sự biến chuyển.

 Mazda CX 5.

Theo thống kê kết quả kinh doanh Quý I/2013 từ VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam), Vina Mazda đã bán được 500 xe, đứng thứ 2 về doanh số dòng xe du lịch Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe Mazda 3 là sản phẩm có doanh số cao nhất, kế đến là CX-5 và các mẫu xe còn lại như BT50, CX9 và Mazda 6 cũng có tốc độ tăng trưởng trong Quý I/2013.

Trong đó, tạo ấn tượng nhất là mẫu xe CX5, nhờ những ứng dụng công nghệ SkyActive và ngôn ngữ thiết kế Kodo, mẫu xe này hiện trở thành tâm điểm của thị trường với tốc độ tăng trưởng khá đều, Vina Mazda dự kiến sẽ tăng gấp 3 lần trong Quí II/2013.

Ngoài Mazda CX5, Mazda 2 và Mazda cũng đang xuất hiện nhiều trên các đường phố lớn ở Việt Nam. Ba mẫu xe còn lại là Mazda 6, CX9 và BT50 có tốc đố tăng trưởng khá đều về mặt doanh số. Đặc biệt là Mazda CX9 hiện đang dẫn đầu trong phân khúc xe sang với số lượng bán ra từ 10-15 xe.

BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU



Minh Tùng

Bình luận(0)