Piaggio Việt Nam bất ngờ trình làng Liberty Restyling 2014

Google News

(Kiến Thức) - Chiều nay, Liberty Restyling phiên bản 2014 đã chính thức được Piaggio Việt Nam đưa ra thị trường với 2 phiên bản tiêu chuẩn và bản thể thao, giá không đổi.

Vẫn giữ nét thanh lịch đặc trưng của phong cách thiết kế Ý, tuy nhiên, so với phiên bản cũ, Liberty Restyling 2014 vừa ra mắt sở hữu diện mạo mới với nhiều cải tiến hiện đại như chi tiết mạ chrome ở phần yếm trước, chắn bùn mới, kết hợp cùng chi tiết mạ chrome trên giảm xóc trước và thiết kế vành đúc mới.
Các trang bị như khóa từ, chân chống bên an toàn với chức năng chống khởi động.. được giữ nguyên giống phiên bản trước.
Ngăn đựng đồ phía trước có tay nắm mạ chrome với móc treo đồ tiện lợi. Ngăn đựng đồ rộng, có thể đựng 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng nhỏ khác. Thiết kế yên mới bảo đảm tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và hành khách.
 Liberty Restyling 2014 bản tiêu chuẩn. Ảnh: N.B.
Trong khi đó Liberty S Restyling 2014 có thiết kế nam tính với  yếm trước và thân xe với sticker đỏ cùng với đường viền đỏ trên vành xe đen, bộ phận giảm xóc sau và đường chỉ đỏ thêu trên yên cùng với màu sơn xám titan làm tăng tính thể thao. Miếng ốp phía trên đèn pha màu đen kết hợp với chi tiết mạ chrome góp phần tạo nên nét mạnh mẽ và khác biệt của Liberty S Restyling 2014 so với những chiếc xe ga khác trên thị trường.
  Liberty S Restyling 2014 bản thể thao. Ảnh: N.B.
Cả 2 phiên bản đều sử dụng động loại 3 van phun xăng điện tử, xy lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức cho công suất 7,6 Kw ở vòng tua 8.250 vòng/phút, mô men xoắn 9,2 Nm ở 6500 vòng/phút. Xe có tốc độ tối đa 92km/h. 
Liberty bản tiêu chuẩn có 5 màu đen, đỏ, xanh, nâu và trắng còn bản thể thao chỉ có một màu xám. Hai phiên bản này giữ nguyên giá so với trước ở mức 57,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 58,5 triệu đồng cho bản thể thao.
Hãng xe Italia kỳ vọng việc làm mới Liberty sẽ góp phần cải thiện doanh số của dòng xe này cũng như doanh thu tại thị trường Việt Nam.
Như Biển

Bình luận(0)