Ô tô siêu rẻ Suzuki Celerio ra phiên bản mới 177 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Maruti Suzuki tại Ấn Độ vừa cho ra mắt phiên bản mới CNG nâng cấp từ bản Celerio có giá đắt nhất trong các biến thể thuộc dòng này.

Hãng Maruti Suzuki thông báo sẽ ra mắt phiên bản mới CNG dựa trên biến thể Celerio trên tất cả các showroom của hãng này tại Ấn Độ. CNG là phiên bản nâng cấp của dòng xe cỡ nhỏ Celerio đang bán chạy nhất của hãng Maruti Suzuki tại quốc gia đông dân thứ hai trên thế giới.
Đại diện của Maruti Suzuki cho biết phiên bản CNG mới có khả năng tiết kiệm tối đa chi phí hoạt động cho xe nhờ những ưu điểm về công nghệ cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Ước tính người dùng chỉ phải bỏ ra 500 VND cho mỗi km hoạt động. CNG sử dụng động cơ điện 3 xi lanh 1,0 lít cung cấp công suất 59 mã lực. Xe được truyền chuyển động tới 2 bánh sau thông qua hộp số 5 cấp.
Phiên bản Maruti Celerio CNG mới ra mắt tại Ấn Độ.
Dòng xe này dự kiến sẽ được bán tại thị trường Ấn Độ với giá 8.416 USD (khoảng 177 triệu VNĐ), đắt nhất trong các dòng Celerio từng được bán ra tại thị trường này. Tuy nhiên mức giá này vẫn không quá cao so với các hãng cạnh tranh và được người dùng Ấn Độ háo hức chờ đợi.
Ngoài phiên bản CNG, hãng Maruti Suzuki dự kiến sẽ cung cấp thêm một biến thể khác là ATM. Hiện mẫu ATM vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và dự kiến ra mắt sau 7 tháng nữa.
Hải Đăng (theo RS)

Bình luận(0)