Môtô giá rẻ Kawasaki Ninja 250SL đổi diện mạo đẹp bất ngờ

Google News

Với các họa tiết trang trí mới, mẫu xe thể thao ấn tượng này ngày càng được lòng dân chơi xe với vẻ ngoài cuốn hút và bắt mắt hơn.


Thay đổi họa tiết trang trí và màu sơn là một trong những cách phổ biến để làm mới diện mạo của các mẫu môtô cũ. Hãng Kawasaki cũng không phải là ngoại lệ khi áp dụng giải pháp đó cho mẫu môtô giá rẻ Ninja 250SL tại thị trường Nhật Bản.
[VX-6]Moto gia re Kawasaki Ninja 250SL doi dien mao dep bat ngo
 
Với các họa tiết trang trí mới, Kawasaki Ninja 250SL phiên bản thường không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS đi kèm 4 màu sơn khác nhau, đó là đen, đỏ, xanh cốm và trắng. Trong khi đó, Kawasaki Ninja 250SL phiên bản ABS chỉ có 2 loại màu là đỏ và trắng.
[VX-6]Moto gia re Kawasaki Ninja 250SL doi dien mao dep bat ngo-Hinh-2
 
Động cơ của Kawasaki Ninja 250SL 2015 vẫn là loại xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 250 cc, sản sinh công suất tối đa 29 mã lực và mô-men xoắn cực đại 16,7 lb-ft. Hai con số tương ứng của Kawasaki Ninja 250R là 31,5 mã lực và 15,5 lb-ft.
So với hai đàn anh Ninja 250R và 300 cũ, Kawasaki Ninja 250SL được trang bị bộ khung hoàn toàn khác. Khung được làm bằng thép và có hình mắt cáo có tác dụng mang đến sự lanh lẹ cũng như gọn gàng cho Kawasaki Ninja 250SL. Nhờ đó, Kawasaki Ninja 250SL phiên bản thường chỉ nặng 151 kg và 152 kg với phiên bản ABS. Tuy nhiên, tỷ lệ công suất/trọng lượng của mẫu xe mới vẫn giống với Kawasaki Ninja 250R cũ.
[VX-6]Moto gia re Kawasaki Ninja 250SL doi dien mao dep bat ngo-Hinh-3
 
Để tạo cảm giác êm ái cho người lái, hãng Kawasaki sử dụng phuộc ống lồng 37 mm ở trước và giảm xóc đơn tùy chỉnh theo tải 5 chế độ đằng sau. Lực hãm bắt nguồn từ phanh đĩa 263 mm trước với kẹp 2 pít-tông và 193 mm sau. Bộ vành 10 chấu giống với trang bị trên Kawasaki Ninja 250R và 300 nhưng nhẹ hơn. Trong khi đó, lốp của Kawasaki Ninja 250SL nhỏ hơn với kích thước 100/80-17 trước và 130/70-17 sau.


Theo Autopro

Bình luận(0)