Bộ ảnh nóng của cặp đôi BMW X5 M và X6 M

Google News

Hãng xe hơi xứ Bavaria vừa công bố hình ảnh chi tiết của bộ đôi X5 M và X6 M 2015 trước khi bán ra thị trường mùa xuân này

Hai mẫu crossover tính năng vận hành cao sở hữu cản trước hầm hố, lưới tản nhiệt điều chỉnh và cánh gió bên đậm tính khí động lực học. Ngoài ra, còn phải kể đến các khe hút gió trước, la-zăng hợp kim nhẹ 21 inch với bộ lốp Michelin Pilot Super Sport UHP. Phần đuôi xe cũng gây ấn tượng với cản sau độc đáo và bộ khuếch tán gió cùng hệ thống 4 ống xả thể thao.
Bo anh nong cua cap doi BMW X5 M va X6 M
 BMW X6 M
Thiết kế cũng thay đổi ít nhiều với ghế ngồi thể thao da Merino, cụm điều khiển trung tâm điều chỉnh và vô-lăng M bọc da với lẫy chuyển số bằng nhôm.
Một số điểm đáng chú ý khác bao gồm ốp trần Alcantara, biển M-brand ở cửa và bảng điều khiển bọc da. Ngoài ra, khách hàng còn được quyền bổ sung các tùy chọn như hệ thống điều hòa 4 vùng tự động, hệ thống âm thanh Harman Kardon và tựa đầu.
Bo anh nong cua cap doi BMW X5 M va X6 M-Hinh-2
 
Về tính năng vận hành, cả hai mẫu xe được trang bị động cơ 4.4L V8, công suất 567 mã lực, mô-men xoắn 750 Nm, đi kèm đó là hộp số M Steptronic 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh M-specific. Hệ thống này giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,2 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn 250 km/h.
Bo anh nong cua cap doi BMW X5 M va X6 M-Hinh-3
 BMW X5 M
Bên cạnh đó, bộ đôi BMW X5 M và X6 M 2015 cũng sở hữu hệ thống lái M Servotronic và hệ thống treo độ, giảm chiều cao vận hành xuống 10mm, hệ thống phanh tính năng vận hành cao và hệ thống kiểm soát giảm chấn với 3 chế độ khác nhau: Comfort, Sport và Sport+.
Bo anh nong cua cap doi BMW X5 M va X6 M-Hinh-4
 
Cả hai sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào mùa xuân này với giá từ 99.650 USD cho X5 M và 103.050 USD cho X6 M.


Theo Autodaily

Bình luận(0)