Jaguar F-Type đầu tiên xuất hiện tại VN, chờ ngày ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Jaguar F-Type trắng tinh khôi xuất hiện trên đường phố Hà Nội, hứa hẹn ngày ra mắt sớm của siêu xe này ở Việt Nam.

Thông tin thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc sắp gia nhập thị trường Việt Nam khiến người hâm mộ thấp thỏm chờ đợi. Được biết, công tác chuẩn bị cho ngày ra mắt thương hiệu Jaguar đã gần kề và hãng sẽ mang tới Việt Nam 3 mẫu xe mới.
Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 hình ảnh hiếm hoi về mẫu F-Type được cho là vừa về Việt Nam, khiến người hâm mộ càng thêm suốt ruột. Theo nhiều dân chơi, chỉ ít thời gian nữa, họ sẽ được tận mắt ngắm nhìn những siêu xe của Jagura trong ngày ra mắt.
 Hình ảnh về Jaguar F-Type lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook/Xe đẹp - Biển số độc.
 Siêu xe F-Type thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Ảnh: Facebook/Xe đẹp - Biển số độc.
Cũng theo bật mí của một số thành viên yêu xe trên mạng Facebook, giống như các thị trường quốc tế khác, thương hiệu này sẽ gắn với Land Rover, một hãng xe SUV hạng sang cũng của Anh Quốc. Nhiều tín đồ xe còn chia sẻ, tại showroom Land Rover ở quận 2, TP HCM, logo của Jaguar cũng xuất hiện trên cổng chào.
Tại Mỹ, phiên bản tiêu chuẩn F-Type trang bị động cơ V6 Supercharged có công suất 340 mã lực, với giá khởi điểm 69.000 USD. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn F-Type S trang bị động cơ V6 có công suất 380 mã lực, với giá khởi điểm 81.000 USD. Và cao cấp nhất là phiên bản F-Type V8 S, với công suất tối đa 495 mã lực và có giá cơ bản từ 92.000 USD. Ngoài F-Type, 2 model còn lại có thể xuất hiện ở Việt Nam là XJ và XF.
Minh Phương

Bình luận(0)