Giải mã lý do khiến Exciter 150 trở nên “nóng sốt“

Google News

Thời điểm ra mắt của Exciter 150 chỉ còn tính bằng ngày. Lý do gì khiến Exciter 150 đáng chờ đợi? Đây là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc.

Hình ảnh rò rỉ chính thức về Exciter 150 trước ngày ra mắt.
Ngược dòng lịch sử
Trong nhiều năm liền, Exciter luôn là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi ra mắt thế hệ đầu tiên năm 2005, đã có hàng triệu chiếc Exciter được giao đến tay khách hàng. Chỉ trong 6 tháng giữa năm 2014, đã có 116.212 chiếc Exciter được bán ra.
Đây là dòng xe số phổ thông duy nhất có dung tích xi-lanh 135 phân khối. Khi các đối thủ của Yamaha vẫn loay hoay với phân khúc xe số dưới 125 phân khối, Exciter được xem như “một mình một ngựa” trong phân khúc hoàn toàn mới này. Mẫu xe thể thao có kiểu dáng ấn tượng, động cơ mạnh mẽ và mức giá phổ thông, nhanh chóng trở thành “vị vua mới” của dòng underbone tại Việt Nam.
Exciter luôn luôn thay đổi. Những phiên bản tem mới liên tục được cập nhật theo hướng đời sau đẹp hơn đời trước, đặc biệt là phiên bản màu xanh GP mang tính biểu tượng được rất nhiều tín đồ tốc độ yêu thích.
Yamaha đã biết thay đổi kiểu dáng đúng lúc khi khách hàng có dấu hiệu chán mẫu xe cũ. Chẳng hạn năm 2011, hãng cho ra mắt mẫu Exciter với kiểu dáng hoàn toàn mới, góc cạnh, sắc nhọn hơn so với Exciter đời đầu. Và sắp tới đây, phiên bản Exciter 150 sẽ được trình làng với kiểu dáng và động cơ hoàn toàn mới.
Exciter 150 có ngoại hình mang dáng dấp của mô tô thể thao phân khối lớn, cùng động cơ 150cc mạnh mẽ.
Những thay đổi đáng chờ đợi trên Exciter 150
Về ngoại hình, có thể nói Exciter 150 được thiết kế lại hoàn toàn, kiểu dáng mang tính cách mạng. Từ một mẫu xe côn tay phổ thông, Exciter 150 được nâng tầm lên thành xe thể thao cỡ nhỏ. Thay đổi rõ nét nhất trên chiếc xe này có thể nhận thấy khi nhìn ngang. Phần bụng xe dầy hơn và đuôi vuốt cao mang nét thể thao. Mặt nạ hầm hố hơn so với phiên bản cũ, hai bên yếm rộng hơn, lốp rộng bản, vè sau thể thao và xi-nhan rời. Tất cả những yếu tố đó khiến nhiều người liên tưởng tới những mẫu xe thể thao phân khối lớn.
Tuy nhiên, nâng cấp đáng chú ý nhất phải kể đến phần nội lực. Theo những thông tin rò rỉ, Exciter thế hệ thứ ba sẽ được trang bị động cơ lên tới 150 phân khối, công suất 16,4 mã lực. Đây là động cơ dùng chung với mẫu nakedbike FZ150i nhập khẩu chính hãng.
Nếu so với thế hệ Exciter hiện nay, động cơ này mạnh hơn 4 mã lực, dù dung tích chỉ tăng 15cc. Động cơ mới được cho là sẽ mang nhiều công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, tuy nhiên khả năng sử dụng phun xăng điện tử được bỏ ngỏ, bởi nhược điểm của hệ thống này là sẽ khiến xe mất đi tính thể thao, vốn là đặc trưng của Exciter.
Hệ thống phun xăng điện tử cũng sẽ khiến chiếc xe bị đội giá thành, làm giảm sức cạnh tranh. Tất nhiên, tin đồn này chưa được xác nhận, và nhiều người vẫn hy vọng một sự đổi mới toàn diện, khi động cơ mới được trang bị phun xăng điện tử để đối phó với giá xăng ngày càng tăng.
Mức giá trên dưới 50 triệu cũng là yếu tố khiến Exciter 150 đáng được chờ đợi tại Việt Nam. Hiện nay, trong phân khúc xe côn tay 150 phân khối đang bán tại Việt Nam, FZ150i được xem là mẫu xe có giá chưa phù hợp với số đông người dùng, lên tới 67,5 triệu đồng. Honda MSX nhập khẩu chính hãng có giá 60 triệu đồng nhưng chỉ phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn hoặc nữ giới. Suzuki Raider có giá 47 triệu đồng, nhưng kiểu dáng đặc thù khiến mẫu xe này khá kén khách.
Vì vậy, Exciter 150 ra đời lúc này sẽ thỏa mãn được cơn khát tốc độ của những người có điều kiện kinh tế trung bình, chiếm phần lớn tại Việt Nam.
Theo Minh Anh/Zing

Bình luận(92)

Minh Hiền

Phan Anh

Nhiều người phàn nàn về Yamaha nhanh hỏng côn như xe Trung Quốc.

Minh Hiền

Vui

Sao mình thấy nó không hài hòa lắm.mình thì không thích mẫu này rồi.

Minh Hiền

Thức

Giờ nhìn nó lạ mắt thì xấu thôi à...Nhìn từ phía sau nhìn chắc khá dữ dội.Yamaha nào giờ về kiểu dáng thì không xấu được đâu, giờ nhìn xéo xéo không chưa nhìn được tổng thể

Minh Hiền

Lộc

Em thấy nó đẹp đấy chứ, trông hầm hố mạnh mẽ trừ cái đèn xi nhan sau lồi ra trông xấu, dễ gãy

Minh Hiền

Luận

mua Exciter là hoành tráng rồi ! còn khối người không có mà đi ! chê trách gì !ah ! mà nhân tiện tui muốn hỏi anh em ! tôi không phải người ở HÀ NỘI ! nhưng muốn đăng kí và mua xe ở hà nội thì có được mang biển 30 không? để đi cho HA OAI ấy mà! hihhihi xin tư vấn dùm ! vì tui đợi con 150cc này ra là quất liền mà! xin cảm ơn !

Minh Hiền

Yanbi

mẫu mới trẻ trâu quá.. dành cho các thím thích đua xe..... mà sao có nhiều bác thích độ máy thế nhỉ. nghe bô nổ ầm đường như mấy thằng bán rong vậy.

Minh Hiền

Hải Co

Cũng hên xui lắm nhiều khi Ex150 ra Ex135 lại tăng giá.Tại nhiều người vẩn thích kiểu dáng Ex135 sẽ tìm mua đại lý sẽ bảo là Ex135 dừng sản xuất nên khan hàng giá cao

Minh Hiền

Tùng

Để dành tiền từ hồi 2010 để mua ex 2010 mà đến giờ chưa đủ tiền thì đã ra đến ex 150 rồi.

Minh Hiền

Khôi

Xe nào củng chỉ là xe mà giá bán lại khủng trên trời đâu phải rẻ gì mà chơi bài úp úp mở mở dìm năm sau ra này nọ. để thằng su hay honda cuối năm ra xe mới người dân mua, còn Exciter 150 ra năm sau để cho dân Yamaha chạy. đừng xem trọng vấn đề quá các bạn.

Minh Hiền

Đoàn

Vậy là cuối năm nay nay có Exciter 150 thật rồi.lót dép hóng nào anh em.

Minh Hiền

Thái

giờ các đại lý xe xắp vỡ nợ hết cả rồi, bán xe không đủ trả tiền mặt bằng cả nhân viên. xe giờ bão hòa quá rồi , chỉ hy vọng nhà nước thông thoáng để được trải nghiệm những chiếc pkl giá rẻ như thị trường Mỹ,Châu âu, thực ra chiếc này thêm có 15cc so với ex cũ, khác biệt thì chắc không nhiều. chưa kể đường xá giờ bẩn thỉu ngập úng, tắc đường. đi xe nào cũng giống nhau như là cực hình

Minh Hiền

Hạnh

chờ đợi sốt ruột quá hay làm con T135 đi , đi vài năm bán lại có giá vì hiếm =)), bữa trước ra cửa hàng xe củ hỏi con GP 2010 nó hét 37 chai, hỏi sao xe củ mà mắc quá vậy? nó nói hàng hiếm nên nó mắc em ơi...

Minh Hiền

Hải

giá chắc tầm 4x thôi vì thêm Fi hay gì cũng vậy, như trước ju và si chưa fi và sau ra fi thì giá cũng vậy thôi. novou kèm theo bao công nghệ mới cũng bằng giá lx ngày xưa. các bác cứ đề cao nó quá nó bán giá cao thiệt người tiêu dùng. nói chung phải hợp lý thì quất không thì tẩy chay

Minh Hiền

Diem

Vẫn chưa thấy thông tin gì về T135 GP, chắc là Yamaha sẽ không ra T135 GP 2014 nữa mà sẽ sớm ra mắt T150 trong nay mai. Cơ mà nhìn hình thấy dàn áo T150 nó cục mịch sao á.

Minh Hiền

Thành

mà mọi người cho hỏi luôn là 150 thì chắc chỉ có côn tay thôi chứ làm gì có côn tự động đúng không. Nếu vậy chắc mấy con 135 tự động chắc vẫn được sản xuất.

Minh Hiền

Bơ Vơ

Thì thời gian đầu mới ra xe thì chắc sẽ mắc rồi,xe nào mà không vậy đợi thời gian hạ nhiệt là giá cũng tầm Raider hay hơn tí thôi quan trọng là cái giá Yamaha đề xuất.Thời gian đầu mới ra thì ae có điều kiện mua trước mình người bình thường từ từ mua chả sao

Minh Hiền

Tân

Exciter 150cc ra hàng mà giá khoảng 45 triệu thì mua 1 em đi đổi gió cho vui

Minh Hiền

Đức

Em cũng khoái Raider mà giờ sinh viên đi không sao mốt ra trường đi làm thì nó thế nào ấy.

Minh Hiền

Trung

Đẹp thon gọn hơn nhiều so với 135, nhưng cá nhân e vẫn kết Raider 150 hơn.

Minh Hiền

Lâm

Chưa thấy mặt mũi hình dáng bên ngoài ra sao, đặt hàng kiểu này không ham.

Minh Hiền

Thu

Giám đốc 3s chỗ em đã đi họp về xe này rồi. Ra sớm thôi.

Minh Hiền

Vũ Minh

Phần yếm trước nhìn thấy giống như bị đói ăn ấy nhỉ, kết mỗi 150cc thôi, rước về đi laị áo 135cc vẫn đep hơn.

Minh Hiền

Hào

Cũng có thể đắt hơn 5 triệu thôi, nhưng chờ nó ra tầm 1 2 năm gì đó giống như Exciter 135 bây giờ vậy đó.

Minh Hiền

Huong

Ai biết được Exciter 150 ra đời nó xấu hay nó không được tốt, chưa ai biết được, giống Nouvo sx không thể so với Nouvo lx nhưng giá tiền thì cao hơn nhiều vì nó là xe đời sau chẳng qua là vậy.

Minh Hiền

Tình

Mình cũng mới mua con GP 2013 hồi đầu tuần này, mua đi làm 1 thời gian, đợi đến khi nó ra với đợi hết làm giá cũng 1 năm (~ cuối 2015) thì cũng dư 1 số kha khá, nếu T150 mà tốt ít lỗi thì bán xe mua con 150 GP luôn

Minh Hiền

Lợi

Chia buồn cùng các bác vừa mua Exciter 135.

Minh Hiền

Phóng

Hên quá. Hôm đang định mua GP 2013 mà bận học không về nhà được. Kiểu này đi Wave s tiếp thôi. Chờ. Hehe

Minh Hiền

Long Ma

chờ xem đã bà con, lỡ Yamaha lại bình cũ rượu mới thì há hốc mồm tiếp.

Minh Hiền

Lanh

Mẫu cũ hết sản xuất rồi, hàng tồn thì đổi màu thay tem, đẩy đi cho hết.

Minh Hiền

Ngọc Tường

hình như con này thuộc bản quyền bên Indo hay Malaysia gì đó, nếu có ra mắt mẫu mới thì bên Indo ra hay Malay ra trước xong mới tới lượt Việt Nam lắp ráp.

Minh Hiền

Xuat Hanh

Chưa bác nào có thêm thông tin chính xác khi nào có xe à?

Minh Hiền

Nhẫn Vu

Giờ thằng nào làm giá thì cho nó nghỉ, chọn loại khác, hãng khác. Giờ ế chỏng qua thời làm giá rồi

Minh Hiền

Nam Le

Exciter 2011, Raidẻ.....mới ra lò giá như thế nào thì con này cũng thế mà thôi vì vậy nếu nó có ra liền thì đợt tới tết sang năm mới mong nó về gần giá trị thực. bác nào đợi dc thì cứ ôm tiền mà đợi mà sợ lúc đó nó lại ra Fz hay R15 của VN thì lại ngóng........

Minh Hiền

Sau

đuôi xe xấu quá..mà bao nhiêu chai mấy bác hì

Minh Hiền

Giang

sau vài tháng gia mắt là giá lại bt ngay. vừa để có người test xe xem nó thế nào vừa lại mua được giá tốt. thôi thì đành chậm vài 3 tháng vậy.

Minh Hiền

Năm

Một điểm quan trọng nữa là Yamaha cố gắng làm sao thiết kế yếm xe cho khí động học cao hơn để khi đi exciter 150 gió bên tai sẽ sẽ kêu nhẹ và ít đi chứ đừng như Exciter 135 2011 gió kêu gào bên tai thấy mệt mỏi và sợ cảm giác tốc độ nhé

Minh Hiền

Kien

đợi tung ra thị trường rồi múc thôi, thèm quá

Minh Hiền

Thuận

nhìn tổng thể Exciter 150 không cân xứng. Sao sao ấy.

Minh Hiền

Dem Nay

Hỏi mấy người làm ở nhà máy Yamaha dưới Nỉ - Hà Nội bảo có lắp ráp 150 thật, cuối năm nay ra mắt nhưng không biết được chính xác thời gian

Minh Hiền

Huấn

gắn 3pis chạy tất nhiên ngon nhưng tăng giá thành. nhưng nếu chỉ gắn 1pis như hình ảnh đã thấy thì cảm giác e ngại về chất lượng xe. bác nào định mua cứ chờ nó ra 1 thời gian mua cũng không hề muộn. mua sớm về máy móc rên rĩ, tã tơi thì hối không kịp.

Minh Hiền

Duẩn

Theo mình thấy mún để EX 150 đi đầy đường như EX 135 bh thi còn rất là lâu.Tháng 10 Ra Ex GP 2014,Tháng 5 năm sau mới ra RC 150cc mà chắc lúc đó bán giới hạn giống Như FZI 150 ttử nghiệm 500 chiếc đầu tiên và phiên bản đầu bao h cũng ít người mua (lấy raider làm vd điển hình vì những phiên bản đầu thường hay có lỗi)phải đến dòng đời thứ 2 hoặc 3 nhiều ng mới chú ý đến.cho nên những bạn nào có lỡ mua RC 2014 thì không có gì phải tiếc.hoặc đang tính mua thì cứ nhích không mắc gì phải đợi thêm 1 2 năm chi cho mệt.

Minh Hiền

Hanh

Quan trọng gì heo dầu 2 pis hay 1 Pis,Yamaha tính cả rồi,miễn sao an toàn là được.

Minh Hiền

Alone

Em nghĩ là về sau chắc cũng thiết kế thể thao như mấy dòng trước chứ như thê này thì xấu quá

Minh Hiền

Tuấn

Công nhận là đĩa trước 1 piston nhìn chán thật. Làm quả 3 piston thì thích quá trời luôn.

Minh Hiền

Lãm

Nói chung chê hay khen gì thì nhiều bác mua nó về rồi. 150cc là 1 bước đột phá rồi.

Minh Hiền

Luan

Liệu có DOHC không? Chắc ko ăn được Raider, nhưng các thanh niên quê thì máu me em này lắm, cầm Exiter đi tán gái thì được một nửa rồi.

Minh Hiền

Timer

Đèn giống Sirius hay Taurus 2013 quá. Con mắt là cửa sổ tâm hồn mà nhà sản xuất không chú ý.

Minh Hiền

Make Up

Thích quá. Sẽ mua luôn nhưng bán con 2013 mới đủ tiền.

Minh Hiền

Huan

Hơi thất vọng về thiết kế của Ex150.

Minh Hiền

Viet

đôi khi con người ta chẳng quan tâm là có chạy 100 hay không, mà nhiều khi con số 135 và 150 là cả 1 vấn đề và tốn rất nhiều giấy mực. haha

Minh Hiền

Cái vụ cái ống pô mình nghỉ máy hơi xéo xéo ngã về trước chứ k phải máy nằm đâu...Còn vụ heo 1 pis thì mấy bác mún xe giá vừa rẻ vừa có nhiều opt ak...Đâu ra mà cho không vậy.Hi vọng nó tầm giá như Raider

Minh Hiền

Soc

Có cần phải thi bằng A2 không mọi người?

Minh Hiền

Phan

135 cc đã không có chỗ chạy. Giờ lên 150 chắc vi vu mà phượt.

Minh Hiền

Wonder

Cắt luôn cái đuôi sau, vuốt thẳng lên. Xi nhan y như cũ là đẹp. Bánh măm thô. Măm rai cho đẹp

Minh Hiền

Ao Dai

Chỉnh lại cái đuôi , tăng chút phân khối có mẫu mới , riết rồi nản ghê

Minh Hiền

Sao

nhanh xuống máy, hay tã gì thì bán, năm nào chẳng có xe mới, có phái như xưa mua deam wave về trùm mền đâu, thế nên xe có xuống máy cũng đừng bùn,akaka

Minh Hiền

Baby

Xe thì đẹp nhưng dòng này mà chạy trời mưa vào cua như những cung đường Tây Bắc (Sơn La) thì chỉ có đi nhặt xác thôi.

Minh Hiền

Quang

quá ổn cho những ai đã sử dụng Exciter 135cc muốn lên đời.

Minh Hiền

Bân

Làm ra mấy chiếc xe này càng làm lợi cho bọn cướp giật. Chứ đường sá Việt Nam chạy con này quả là phí phạm.

Minh Hiền

Hữu

Túm lại 9 người 11 ý kiến. chê nhiều quá mà có tiền mua không mà chê. Tiền trong túi, ai thấy đẹp thì mua xấu thì mua xe khác. Mắc gì mà xe chưa ra mà mấy ông chê thấy ghê vậy. Cái đợt Exciter 2010 ngưng bán ai cũng thần thánh em này chê em Exciter 2011. Chê thì chê mà mua thì mua à, miệng nói 1 đằng mà tay lèm 1 nẻo.

Minh Hiền

Duan

Đầu thì đẹp...

Minh Hiền

Anh

Rất có khả năng là EX 135 RC và EX 135 GP sẽ dừng SX để thay thế bằng EX 150 RC và 150 GP. Còn EX R 135 vẫn sẽ tiếp tục được sản xuất để dành cho ai thích dáng EX nhưng không thích côn tay

Minh Hiền

Xuan

Kiểu dáng thì không khác Exciter củ là mấy chỉ có 150cc là khác, giá cả mà trên 50 triệu thôi mua Exciter 135 cho khỏe, giá chỉ 45 triệu nghe còn hợp lý.

Minh Hiền

Musical

nói chung xe này là ngon rồi, đời mới thì phụ tùng toàn hàng nhập khẩu sẽ ngon nếu mua sớm, việc thêm đồ chơi cũng đơn giản thôi, phanh hai piss và đĩa nên thay mấy loại hầm hố như răng cưa cũng được. quan trọng là giá hợp lý thì múc, còn không làm con fz ngon hơn

Minh Hiền

Đào

Hóng các thánh độ xe...

Minh Hiền

Nhien

Ngoại hình chả khác mấy

Minh Hiền

Qua

Mình vẫn thấy chiếc Exciter 5 số côn tay về trước đẹp hơn. Thuận tiện đi làm, đi chợ, chở mẹ đi lòng vòng. Theo cảm nhận chiếc này thể thao quá. Mình thích nó không có bình thường, dịu mắt cũng chả biết nói sao. Nhưng mỗi người mỗi cá tính. Chiếc này phù hợp với các bạn đam mê thể thao, tốc độ. Nhìn ngầu.

Minh Hiền

Đơn

tất cả đều đẹp trừ 2 cái đèn xi nhan đằng sau lồi ra..nge nói mấy cha nội Việt Nam bắt làm vậy thì phải

Minh Hiền

Hanh

Mấy đại lý 3S ở chỗ mình (Như Quỳnh Hưng Yên) không còn chiếc Exciter nào nữa. Chắc là dọn chỗ chuẩn bị cho Exciter 150

Minh Hiền

Nha

Xin lỗi nếu có đụng chạm đến các bạn đi Exiter. Cá nhân mình, thành thật mà nói, cảm thấy là 70% các bạn đi Exiter ngoài đường là khoe mẽ và đua đòi, nhiều lần mình và mọi người xém bị tai nạn vì các bạn này chạy quá ẩu. Nếu lên 150cc nữa, thì có lẽ ra đường mà gặp các thành phần này thì chạy phải né từ xa thôi. Hy vọng phân khối tăng, ý thức của 70% kia sẽ tăng theo, "Hãy lái xe bằng cả trái tim".

Minh Hiền

Cuoi

không biết cái phuộc trước có to như fz và kéo dài lên đầu xe hay là vẫn dùng ba chạc. nếu khung sườn vẫn là của ex cũ thì có vẻ hơi yếu

Minh Hiền

Dau

Giá chắc khoảng 5 mấy củ ...đó e nó mới ra hề hề

Minh Hiền

Huynh

con 135cc hồi mới ra có nơi làm giá tới 57triệu thì em này chắc chắn là phải hơn con số ấy

Minh Hiền

Nhan

Xe đẹp, kẹt nỗi nếu là con xe thứ 2 thì được, chứ có 1 con xe mà chở bồ, người yêu, người nhà, con cái đi học,...bằng xe này thì cũng bất tiện, không có 1 cái hộc nhỏ nhỏ nào cả ( loại thiết kế xe này thì nếu hãng cố gắng vẫn cho ra 1 được cái hộc để đồ vừa vừa tạm ổn nhé). Đây là nhược điểm của em nó.

Minh Hiền

Phong

Giá cả thì không biết thế nào, chứ kiểu thiết kế này thì chẳng khác Exciter cũ là mấy. Đối với mình 135cc là quá đủ rồi, mình ở tỉnh có khi nào đi quá 2/3 ga đâu, chạy nhanh nhất là 60 thôi sợ tụi cớm bắn tốc độ lắm

Minh Hiền

Xuyen

kết cấu máy như xe đời củ, thay được cái lòng lên 150 của Fz150i thôi anh em.

Minh Hiền

Sinh

cái đầu và cái đuôi đẹp mê hồn trận

Minh Hiền

Nam

Chắc giá cũng bằng Raider hoặc hơn chứ không thấp hơn đâu. Cũng nên có chiếc này để Raider bớt nâng giá.

Minh Hiền

Bon

mình thấy có cái thùng làm con xe nó xấu lắm bác à, dáng xe Exciter chuẩn lắm rồi không nên thêm gì nữa, mà hồi trước mình đi con Exciter 2009 rất thích, sau này đi làm nên buộc phải tìm xe số có cốp...

Minh Hiền

Dũng

Hy vọng là có cốp. Việc không có cốp là lý do mình không mua Exciter, mình rất thích kiểu dáng của Exciter vì kiểu dáng rất đẹp và thể thao tuy nhiên sự tiện dụng không có thì với mình cũng bằng không.

Minh Hiền

nếu mà có Fi thì các bác xác định nó khoảng 50 củ đi nhé.

Minh Hiền

Chien

Cặp mâm nhìn đẹp ghê

Minh Hiền

Hưng

Đèn xi nhan có vẻ không đẹp.

Minh Hiền

Chin

Em trung lập có ý kiến thế này. Những thành phần chê Exciter này, chắc đang đi Exciter cũ. Rồi cũng như iphone thôi, chê tới chê lui cuối cùng cũng đầy đường.

Minh Hiền

Dung

Chẳng có nhẽ là RC 2015. Vậy thì có đợi được ko nhỉ.

Minh Hiền

Trung

nhìn chung cũng ổn đấy, thực tế trên yên xem thế nào.

Minh Hiền

Diep

Chê hay khen thì cũng không rần rần được đâu vì nhiều người còn nghèo lấm

Minh Hiền

Hieu

Phân khối 150 có tốn xăng hơn nhiều 135 không các bạn nhỉ, muốn mua quá mà mãi nó không ra. Exciter 135 quá nhiều rồi, mua xe nó lạ lạ đi mới hay chứ ai cũng như ai nó nhàm chán quá

Minh Hiền

Hiep

Đã là phương tiện máy móc thì cái gì cũng có khấu hao, đến xe lu còn có lúc tàn nói chi cái động cơ xăng bé tí. Lại còn đem xe 2 thì vào để so sánh bậy bạ, chán kinh khủng cái lối suy nghĩ trẻ con này!

Minh Hiền

Bao

Mấy bác Seeder Yamaha tự sướng cho nhiều vào rồi như hội cam kết mua Raider lúc trước. Ra rồi thấy cái hội này lặn luôn.

Minh Hiền

Sang

Xấu thế không biết. Hết ý tưởng sao 2010 nhìn ok lên 2011 hơi tệ tý giờ thì.....ối Yamaha. Sao trả tiền cho cái bọn sáng tạo đó làm gì chứ

Minh Hiền

Thao

Exciter này chỉ đk cái đánh đẹp thôi đi 1 thời gian thì tàn hết,mấy em Exciter này gặp Xipo thì tắt điện luôn