Xe tang bốc cháy dữ dội, người thân vội vàng ôm hài cốt bỏ chạy

Google News

Khi vừa đi qua đỉnh dốc, xe tang bỗng bốc khói rồi bén lửa và bốc cháy dữ dội. Rất may những người trong xe đã kịp đưa hài cốt người quá cố ra ngoài.

Vụ cháy xe tang hy hữu trên xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 25/7 trên Quốc lộ 48E đoạn đi qua địa bàn xóm Phú Thọ, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.
Vào thời điểm trên, xe tang được một gia đình tại xã Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn có người thân vừa qua đời thuê chở hài cốt đi hỏa thiêu ở Thanh Hóa và đang trên đường trở về.
Hiện trường xảy ra vụ việc 
Khi vừa đi qua đỉnh dốc Phú Thọ (xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn), xe tang bốc cháy dữ dội. Rất may những người trong xe tang cùng hài cốt người quá cố đã kịp đưa ra ngoài.
Ông Đậu Phi Công, Trưởng Công an xã Nghĩa Hội cho biết, chiếc xe bị nạn trên là xe khách loại 12 chỗ được cải tiến thành xe tang của một chủ xe tại thị xã Thái Hòa (Nghệ An).
"Lúc chúng tôi đến nơi, lửa đã bốc cháy dữ dội, thân xe đã cháy rụi nên không còn rõ biển số. Do xe cũng đã cũ kỹ, chủ xe cũng không có yêu cầu điều tra nguyên nhân cháy và người thân cùng hài cốt gia đình quá cố cũng đã được sắp xếp lên xe khác đưa về", ông Công cho biết.
Theo trưởng công an, nguyên nhân cháy xe có thể do chập điện.
Theo Thời đại

>> xem thêm

Bình luận(0)