Xác minh 2 xe Audi trùng biển số ở Đồng Nai

Google News

Hai chiếc xe giống nhau từ biển số đến nhãn hiệu vừa được công an phường Tam Hòa (TP Biên Hòa, Đồng Nai) lập biên bản để xác minh, xử lý.

Ngày 5/12, Công an phường Tam Hoà (TP Biên Hòa, Đồng Nai) lập hồ sơ vụ việc người dân trình báo về một phương tiện nghi làm giả giấy tờ trên địa bàn.
Xac minh 2 xe Audi trung bien so o Dong Nai
Chiếc xe có giấy tờ giả (bên trái) và xe của công ty G.S. Ảnh: HT. 
Theo đó, chiều cùng ngày, nhân viên Công ty G.S. (TP.HCM) điều khiển xe ô tô hiệu Audi Q7 biển số 51F-838.78 trên đường Đồng Khởi (TP Biên Hòa, Đồng Nai) thì phát hiện một chiếc ô tô có cùng kiểu dáng, nhãn hiệu, màu sơn và biển số lưu thông vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai nên bám theo.
Chiếc xe sau đó dừng lại bên trong bệnh viện, nhân viên công ty G.S đến gặp thì người đàn ông lái xe đưa ra giấy tờ xe, khi đối chiếu thì xác định giống y như giấy tờ xe do Công ty G.S làm chủ sở hữu.
Nhân viên của công ty G.S đã trình báo với Công an phường Tam Hòa (TP Biên Hòa) để xử lý. Hai chiếc xe đều được đưa về trụ sở công an để xác minh, làm rõ.
Xac minh 2 xe Audi trung bien so o Dong Nai-Hinh-2
Kiểm định xe của phương tiện nghi được làm giả giấy tờ. Ảnh: HT. 
Theo người này, chiếc xe Audi Q7 là tài sản của công ty được mua vào năm 2019 và giấy tờ đang được thế chấp ở ngân hàng.
“Tôi nghi ngờ có đường dây nào đó đã làm giả giấy tờ xe và bán cho người dân nhằm trục lợi. Điều đáng nói là xe này được kiểm định đàng hoàng” – người này nói.
Xac minh 2 xe Audi trung bien so o Dong Nai-Hinh-3
Giấy đăng ký xe nghi đã được làm giả. Ảnh: HT. 
 
Đại diện công ty G.S cho hay đã trình báo lên Công an TP.HCM và đề nghị Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP.HCM xác minh, xử lý để tránh các rủi ro về sau.
Theo Nguyễn Tâm/Pháp luật TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)